Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Henry Cavill chính thức từ bỏ vai diễn Superman, vũ trụ điện ảnh DC thêm một lần chao đảo

Joker, Batman, lần này đến Superman đã không còn giữ được diễn viên chủ chốt của mình, chưa bao giờ vũ trụ điện ảnh DC lâm vào tình trạng hiểm nghèo đến thế

Theo nguồn tin từ The Hollywood Reporter, nam diễn viên Henry Cavill thủ vai Superman trong Vũ trụ điện ảnh DC (DC Extended Universe) sẽ chính thức nói lời chia tay với Warner Bros.,.

Henry Cavill chính thức từ bỏ vai diễn Superman, vũ trụ điện ảnh DC thêm một lần chao đảo

Hình tượng Superman đã được gắn chặt với Henry Cavill trong suốt một thập kỷ qua

Măc dù cả hai phía đều chưa chính thức thông báo về vấn đề này, nhưng nam diễn viên người Anh xuất hiện lần đầu với bộ trang phục màu xanh trong Man of Steel 2013, sau đó là Batman v. Superman 2016, và gần đây nhất là Justice League 2017 đã khẳng định sẽ giã từ chiếc áo choàng đỏ quen thuộc.

Khoảnh khắc Superman trở lại, cùng với đó là tia Hy Vọng, vốn đã bị cắt ra khỏi bản chiếu rạp của Justice League:

Warners gần đây đang cố gắng thương thảo với Cavill để anh xuất hiện dưới dạng cameo (khách mời) trong bộ phim Shazam sắp tới, sau vai phản diện của anh trong bom tấn Mission: Impossible — Fallout. Shazam – do  Zachary Levi thủ vai chính sẽ ra mắt vào mùng 5 tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, quá trình thương thảo hợp đồng giữa phát ngôn viên của Henry và Warners được cho là đã đổ vỡ, và khép lại cánh cửa về sự xuất hiện đầy hào quang của chàng Superman điển trai trong tương lai.

Henry Cavill chính thức từ bỏ vai diễn Superman, vũ trụ điện ảnh DC thêm một lần chao đảo

WB đã không còn giữ được gương mặt gạo cội của mình

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc này đó là hãng phim có xu hướng tập trung cho những bộ phim về Supergirl – với nguyên tác kể về nữ siêu anh hùng tuổi teen. Kế hoạch này dễ dàng loại bỏ nhân vật tầm tuổi Cavill khỏi cốt truyện, và nhân vật được cho là Superman, hay còn gọi là Kal-El là một đứa trẻ dưới 7 tuổi, theo nguyên tác truyện tranh DC.

Đối với các fan gạo gội của DCEU và DC, đây chắc chắn là một điều không hề mong muốn. Henry Cavill đã thủ vai Superman trong suốt 3 bom tấn lớn nhất của DCEU cho tới thời điểm này, tài tử người Anh được ca ngợi có thần thái và khí chất của Người đàn ông Thép, thậm chí có phần còn vượt trột hơn so với phiên bản do huyền thoại Matt Reeves thực hiện cách đây nhiều thập kỷ.

 

Henry Cavill chính thức từ bỏ vai diễn Superman, vũ trụ điện ảnh DC thêm một lần chao đảo

Ngoài ra, theo một số nguồn tin khác cho biết hãng WB lúc này “ không có ý định bấm máy bộ phim solo nào khác cho Siêu Nhân, ít nhất là trong những năm tới”. Một số thành viên của hãng phim cho biết, “Superman cũng giống như James Bond, sau vài bộ phim thì phải thay mới gương mặt diễn viên cho mới mẻ.” Điều này tương đối trái ngược so với vũ trụ điện ảnh Marvel, khi những Captain America, Iron Man – những nhân vật chủ chốt đều đã có cho riêng mình 3 phần phim riêng.

Xem thêm: chuyến bay đầu tiên của Superman trong Vũ trụ DCEU:

Vì lẽ đó, Cavill nhiều khả năng sẽ cùng Ben Affleck – người hùng Gotham từng từ chối vai diễn Batman trong bộ phim solo sắp tới của đạo diễn Matt Reeves, rời khỏi vũ trụ DC.

Henry Cavill chính thức từ bỏ vai diễn Superman, vũ trụ điện ảnh DC thêm một lần chao đảo

Geralt of Rivia - vai diễn sắp tới của tài tử người Anh

Một nguyên nhân khác khiến cho thương vụ này đổ bể, chính là do lịch trình chồng chéo. Và thông tin này càng được củng cố khi Cavill gần đây đã ký hợp đồng tham gia loạt phim The Witcher của kênh Netflix, chính anh sẽ thủ vai chính thợ săn quái vật Geralt. Tuy nhiên, lại có nguồn tin cho rằng hợp đồng cho vai diễn trong The Witcher chỉ được đưa ra sau khi cuộc thương thảo giữa nam diễn viên nổi tiếng và Warners đi vào bế tắc, và đó là chiến lược mới của Warners nằm giữ chân lá bài chủ chốt về phe mình.

Henry Cavill chính thức từ bỏ vai diễn Superman, vũ trụ điện ảnh DC thêm một lần chao đảo

The Witcher nhiều khả năng là một lý do khiến cho Henry Cavill đoạn tuyệt với Siêu Nhân trên màn ảnh rộng

Cũng đã xuất hiện thông tin cho rằng nội bộ hãng WB đang có sự chia rẽ về kết quả thực sự của những bộ phim DCEU trước. Đã có những ý kiến kêu gọi cần ấn nút “reset” tái khởi động lại vũ trụ điện ảnh DC sau những kết quả không như ý. Kể từ khi huyền thoại The Dark Knight ra mắt cho đến nay, mới chỉ có duy nhất Wonder Woman (2017) là đạt được thành công cả vê doanh thu phòng vé lẫn chất lượng chuyên môn.

theo game8

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.