Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hé lộ vai diễn của á hậu Hoàng Oanh trong ‘Bộ ba rắc rối’

Sau Kathy Uyên Nguyễn và Thúy Nga, á hậu Hoàng Oanh là thành viên cuối cùng của bộ ba rắc rối trong bộ phim hài hành trình đến từ hãng Chánh Phương.

Á hậu Hoàng Oanh là nữ diễn viên chính cuối cùng được chọn cho dự án phim hài mới của hãng Chánh Phương. Trong lĩnh vực diễn xuất, cô là gương mặt gần như mới toanh khi chưa tham gia bất cứ tác phẩm điện ảnh nào. 

Song, nhà sản xuất Jenni Trang Lê của bộ phim tiết lộ: “Khi bước vào phòng casting, cô ấy đem tới cho tôi cảm giác bất ngờ. Chỉ sau năm phút, tôi biết mình đã tìm được Ngọc Vy”.

Hé lộ vai diễn của á hậu Hoàng Oanh trong ‘Bộ ba rắc rối’
Á hậu Hoàng Oanh được các nhà sản xuất của Bộ ba rắc rối chọn chỉ sau đúng năm phút casting dù cô chưa có kinh nghiệm diễn xuất trước đó.

Trong Bộ ba rắc rối, Ngọc Vy là nhân vật dễ thương, ngây thơ, nhí nhảnh và hay nhõng nhẽo. Việc Hoàng Oanh sở hữu gương mặt sáng và phong thái tự nhiên giúp cô mau chóng thuyết phục nhà sản xuất giao cho mình vai diễn.

Nhân vật Ngọc Vy trong kịch bản vốn là một phóng viên, phải lăn lộn nhiều ngoài thực địa. Điều này gây ra không ít khó khăn cho á hậu trên trường quay. Nhưng Hoàng Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhà sản xuất khi cô không hề than thở trước gian nan, mệt mỏi. 

Jenni Trang Lê tiết lộ: “Dù cô ấy còn trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, đoàn làm phim Bộ ba rắc rối đều thầm nể phục Hoàng Oanh sau khi đóng máy”.

Hé lộ vai diễn của á hậu Hoàng Oanh trong ‘Bộ ba rắc rối’
Á hậu có nhiều đồng cảm với Ngọc Vy nên không gặp khó khăn trong lần chạm ngõ điện ảnh.

Chia sẻ về Ngọc Vy, bản thân Hoàng Oanh cho biết: “Nhân vật của tôi trong phim là cô phóng viên mới ra trường, mới chỉ 23 tuổi. Sở hữu nhiều nhiệt huyết, nhưng Ngọc Vy lại rất hậu đậu. Còn trong chuyện tình cảm, cô ấy ngây thơ, thường mơ đến một chàng bạch mã hoàng tử. Tôi vốn cũng là một người khá mơ mộng nên hoàn toàn đồng cảm với Ngọc Vy”.

Bộ ba rắc rối là câu chuyện kể lại chuyến hành trình tìm lại hạnh phúc của ba cô gái có tuổi tác và tính cách hoàn toàn khác nhau: Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga) và Ngọc Vy (Hoàng Oanh). 

Họ vô tình gặp nhau trong một chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An và cuộc hội ngộ định mệnh đưa ba người vào chuyến phiêu lưu “cười ra nước mắt”.

Một trong những nhân vật mà bộ ba làm quen được trong chuyến đi là Tuấn (Hiếu Nguyễn). Đằng sau sự ga lăng mà Tuấn thể hiện ra ngoài là những bí mật mà Ngọc Vy và hai người bạn mới của cô không thể ngờ tới.

Sau nhiều lần trì hoãn, Bộ ba rắc rối sẽ chính thức ra mắt khán giả từ 15/5.
 
Bộ ba rắc rối dự kiến ra mắt khán giả từ 15/5.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.