Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hé lộ tạo hình kẻ hủy diệt T-800 trong poster mới

Nhà sản xuất "Terminator: Genisys" vừa gửi tới người hâm mộ một đoạn poster hình ảnh 3D với sự xuất hiện của kẻ hủy diệt - Arnold Schwarzenegger.

The Terminator lấy bối cảnh năm 2029 - thời điểm mà những cỗ máy hủy diệt do hệ thống máy tính thông minh tên Skynet làm chủ bắt đầu thống trị thế giới và tận diệt loài người. Nhưng chúng bị lực lượng kháng chiến của con người do John Connor lãnh đạo đánh bại. 

Bằng những nỗ lực cuối cùng, phe người máy gửi về quá khứ Kẻ hủy diệt T-800 (Arnold Schwarzenegger) nhằm tiêu diệt mẹ của John, ngăn chặn việc John ra đời. Cùng lúc đó, quân kháng chiến của John cũng gửi về một chiến binh là Kyle Reese nhằm bảo vệ bà.

Đoạn mở đầu trailer Terminator: Genisys chính là khoảnh khắc John Connor cử Kyle Reese trở về quá khứ, giữa lúc nhân loại chìm đắm trong chiến dịch truy quét và tàn sát của Skynet. John nói rằng thời điểm Kyle sắp gặp Sarah, bà sợ sệt và yếu đuối nhất. Nhưng thật bất ngờ, chính Kyle mới là người được Sarah cứu thoát.

Với câu thoại quen thuộc: “Tôi sẽ trở lại”, nhân vật của Arnold Schwarzenegger được kỳ vọng sẽ làm người hâm mộ hài lòng. Sự gắn bó của Schwarzenegger với Kẻ hủy diệt trong suốt 30 năm hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều thế hệ khán giả yêu điện ảnh. Tập phim đạt doanh số cao nhất trong loạt phim là Terminator 2: Judgment Day (Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét – 1991) với doanh số 519 triệu USD.

Hé lộ tạo hình kẻ hủy diệt T-800 trong poster mới
 
Dù đã bước qua tuổi 67 nhưng ngôi sao gạo cội Arnold Schwarzenegger vẫn là cái tên được mong đợi nhất trong Terminator: Genisys.

Phần 4 Terminator Salvation ra mắt vào năm 2009, cho đến nay đã hơn 5 năm. Chính vì vậy phần 5 của series phim đình đám này nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong chờ của khán giả trên toàn thế giới. Dự kiến bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 7 và là một trong số bom tấn đáng được mong chờ nhất trong năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.