Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hé lộ mới nhất từ Phillip Thinroj cho thấy, ngày hồi kết #ADODDA của Hương Giang đang đến rất gần?

Liệu Hương Giang sẽ tung ra phần cuối series #ADODDA vào thời điểm vô cùng đặc biệt?

Đã khá lâu kể từ khi Anh ta bỏ em rồi – Phần 3 của Vũ trụ #ADODDA từ Hương Giang được lên sóng và tiếp tục làm người xem tức sôi máu vì Hân 'tiểu tam' vẫn sống khỏe sống bền. Tiết lộ phần tiếp theo sẽ là hồi kết dành cho #ADODDA thế nhưng thời điểm ra mắt của sản phẩm vẫn là điều khiến nhiều người không khỏi sốt ruột. Tuy nhiên mới đây, 'em trai mưa' của Hương Giang trong #ATBER – Phillip Thinroj đã bất ngờ có hành động spoil nhẹ về thời gian phần cuối MV được lên sóng.

Cụ thể, trong một cuộc Q&A với người hâm mộ trên Instagram, Phillip Thinroj đã được khán giả đặt ra câu hỏi liên quan đến Hương Giang cũng như #ADODDA. Một khán giả Việt Nam đã đặt ra cho Phillip Thinroj câu hỏi: 'Tôi là một người hâm mộ của anh ở Việt Nam. Hy vọng anh sẽ nhanh chóng comeback cùng Hương Giang'. Trước lời chia sẻ của bạn khán giả này, Phillip Thinroj đã khẳng định chắc nịch rằng: 'Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng hết rồi, sẽ trở lại rất sớm thôi'.

Từ những chia sẻ của Phillip Thinroj có thể suy đoán rằng ngày mà phần cuối #ADODDA lên sóng có lẽ không còn quá xa. Bởi trước đó , Hương Giang cũng từng lên tiếng rằng phần 4 sẽ ra mắt thời điểm mọi người kịp… ăn bánh chưng. Như vậy, khả năng cao chậm nhất trong vòng 1 tháng nữa, phần cuối của #ADODDA có thể được lên sóng để cùng khán giả… ăn Tết.

Phillip cho biết ngày anh và Hương Giang tái xuất sẽ đến rất nhanh.

Cũng trong chia sẻ này, Phillip Thinroj đã dành cho Hương Giang những lời khen vô cùng có cánh: 'Cô ấy thật sự rất tuyệt vời. Không những vậy lại còn rất vui tính. Tôi thích cô ấy quá nhiều haha'.

Liệu với những chia sẻ đầy ngọt ngào này, Hương Giang và Phillip Thinroj sẽ có một cái kết viên mãn trong hồi kết của chuỗi series 'Vũ trụ Tuesday' đầy rẫy những drama, mưu mô và thủ đoạn?

Cái kết nào dành cho bộ đôi trong phần cuối của #ADODDA?

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.