Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hé lộ góc khuất trong mối quan hệ ‘cơm lành canh ngọt’ giữa Mai Tiến Dũng - Tóc Tiên

Hai từ “bạn thân” khi nói về mối quan hệ giữa Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên liệu còn đúng nữa hay không? Hay bản thân chúng ta nên hiểu “bạn thân” ở đây có nghĩa là “thân ai nấy lo”?

Thời gian vừa qua, cái tên Mai Tiến Dũng không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam, đặc biệt là sau chương trình Hòa âm Ánh sáng 2017. Anh là ca sĩ thế hệ mới ở Mỹ sớm có được chỗ đứng trong cộng đồng người Việt, với phong cách âm nhạc trẻ trung kết hợp vũ đạo sôi nổi.

Mai Tiến Dũng xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu hải ngoại và ngay lập tức được khán giả yêu mến nhờ giọng ca ấm áp, gương mặt thanh tú.

Ngoài sự nghiệp solo, anh còn hợp tác ăn ý với Tóc Tiên và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Không chỉ là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu hải ngoại mà thời gian qua, Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trong cuộc sống trên mạng xã hội.

Mai Tiến Dũng chính là người hỗ trợ Tóc Tiên từ những bước đi đầu tiên ở sân khấu âm nhạc hải ngoại đến việc đi lại, ăn ở tại Mỹ.

Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng có rất nhiều điểm chung như âm nhạc, mua sắm, thời trang, đi du lịch…

Cứ tưởng mối quan hệ “trên mức tình bạn” ấy luôn ở trong trạng thái tốt đẹp, thế nhưng mới đây, trên talkshow Saostar Quá Giang, Mai Tiến Dũng bất ngờ chia sẻ “sự thật” đằng sau đó khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, tự nhận là một người sống tình cảm nên Mai Tiến Dũng luôn dành cho Tóc Tiên một tình cảm đặc biệt. Thế nhưng, dường như nữ ca sĩ Big Girl’s Don’t Cry đã khiến anh phải “nghẹn” một lần và không nói nên lời.

Đấy là khi Mai Tiến Dũng trở về Việt Nam và tham gia chương trình Hòa âm Ánh sáng 2017; do là lần đầu về nước tham gia một chương trình gameshow nên anh khá hoang mang, lo lắng, bên cạnh đó thêm nhiều tác động xung quanh khiến làm nam ca sĩ áp lực về tâm lý.

Lúc này, Mai Tiến Dũng muốn gần gũi với Tóc Tiên vì dù sao cô cũng đã có kinh nghiệm khi tham gia ở mùa đầu tiên. Tuy nhiên, lúc đó Tóc Tiên lại đang làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt 2017; do hai chương trình diễn ra song song nên nhiều lần muốn gặp Tiên để hỏi thêm kinh nghiệm thì cô luôn nói là sẽ cố gắng sắp xếp thời gian.

Tóc Tiên có mặt trong hậu trường ở những đêm thi của Mai Tiến Dũng để cổ vũ tinh thần nam ca sĩ.

Mặc dù, Tóc Tiên luôn có mặt trong đêm Mai Tiến Dũng biểu diễn hay đến hậu trường động viên,… nhưng có nhiều lúc anh cầm điện thoại lên muốn chia sẻ: “Em ơi, giờ tâm lý anh như thế này thì anh phải làm sao”, thì những lúc đó Tóc Tiên quá bận và không trả lời tin nhắn.

Những lúc như vậy, Mai Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc đầu tiên của anh là cảm thấy “ây da” - một cảm giác hụt hẫng và trống trãi. Nhưng nam ca sĩ luôn tự trấn an mình: “Có lẽ do em nó bận quá thôi!”.

Mai Tiến Dũng thẳng thắn do mình là người sống tình cảm nên những lúc hụt hẫng đó khiến anh dễ nhạy cảm.

Mai Tiến Dũng cho biết khoảng thời gian tham gia Hòa âm Ánh sáng 2017, anh rất ít nói chuyện với Tóc Tiên khiến cho tình cảm giữa hai người bị “tuột” một chút.

Trước câu hỏi: “Liệu phải chăng Tóc Tiên sợ Mai Tiến Dũng ăn theo tên tuổi của mình?”, Mai Tiến Dũng nhanh chóng phủ nhận.

Giọng ca điển trai cho hay: “Đặc biệt, đối với Tiên thì Dũng không bao giờ nghĩ như vậy về cô em gái của mình vì cách làm việc, sinh hoạt hay sống chung với nhau,… tất cả đều ở mức gia đình rồi thì không bao giờ nghĩ anh đi theo em đồng nghĩa việc ăn theo tên tuổi của em hoặc anh ra bài hát này, em hát theo thì anh sẽ kiếm thêm được một lượng khán giả.

Bởi vì cặp song ca Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng trước đây đã là như vậy, đã có một lượng khán giả chung thì không có nghĩ khi Tóc Tiên về Việt Nam thì Dũng phải theo về để có được show hay nhiều fan”.

Mai Tiến Dũng sẽ luôn lựa chọn cách im lặng khi gặp bất kỳ mâu thuẫn nào xảy ra trong các mối quan hệ của mình.

Đối với Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên là một cô gái vô cùng bướng bỉnh, cứng đầu nhưng làm việc cực kỳ chuyên nghiệp.

theo https://saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.