Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hé lộ cảnh nóng của Trương Ngọc Ánh trong Truy sát
 
(TCLĐ) - Những cảnh nóng của nữ diễn viên Hương Ga cùng bạn diễn mới Thiên Nguyễn trong phim “Truy sát” vừa mới hé lộ.

Trương Ngọc Ánh cho biết, chị và êkip làm phim đến từ Hàn Quốc đang rất nỗ lực cho những cảnh hậu kỳ cuối cùng của “Truy sát”. Bộ phim hình sự do đạo diễn Cường Ngô đạo diễn dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 4/2016.

Trả lời những câu hỏi liên quan đến những cảnh nóng trong “Truy sát” với Thiên Nguyễn, Trương Ngọc Ánh chia sẻ đây sẽ là một bất ngờ với khán giả. Việc giữ lại cảnh quay nào sẽ do đạo diễn quyết định. “Tôi chỉ có thể nói rằng, chúng tôi sẽ lựa chọn toàn bộ những gì hấp dẫn nhất cho sản phẩm này”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

 “Truy sát” kể về một cuộc chiến đan xen của những người chiến sỹ công an trong chiến dịch diệt trừ những đối tượng phạm tội xuyên quốc gia, liên quan tới cổ vật, và trong đó có cả những tội phạm “cổ cồn trắng”. Bộ phim nói lên sự hy sinh to lớn của những người cảnh sát Việt Nam, đã vượt qua mọi khó khăn, hiểm nguy và mất mát để giữ vững phẩm chất của người chiến sỹ công an kiên trung, không dao động trước mọi tình huống. Bên cạnh đó, cũng là những thách thức của họ trước những phương thức thủ đoạn ngày càng tinh vi của bọn tội phạm.

Đặc biệt, trong đêm chung kết Project Runway VietNam 2016, dù đang rất bận rộn cho những cảnh hậu kỳ cuối cùng nhưng ê kíp đoàn phim Truy sát cũng đã cùng thu xếp thời gian đến ủng hộ Trương Ngọc Ánh trong vai trò giám khảo.

“Trương Ngọc Ánh đã có một năm 2015 đầy tất bật và những ngày này cô ấy cần được ghi nhận như một nghệ sỹ thành đạt và chăm chỉ. Ngoài các chương trình truyền hình, Trương Ngọc Ánh cũng là một cái tên mà tôi kỳ vọng sẽ vượt ra khỏi khuôn khổ biên giới Việt Nam để có dấu ấn tại các liên hoan phim quốc tế”, Cường Ngô nói.

Trương Ngọc Ánh cho biết với chị thì Thiên Nguyễn được coi như một người bạn tin cậy.

(Phương Linh/theo TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.