Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hé lộ bằng chứng Nhã Phương sẽ làm đám cưới với Trường Giang sớm?

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng lại chứng minh rằng thông tin về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương trong tương lai gần là có thật.

Mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ tìm ra chứng cứ khẳng định rằng Nhã Phương và Trường Giang sắp làm đám cưới. Trong một vài hình ảnh Nhã Phương xuất hiện cùng chị em gái trong nhà tại đám cưới em gái Phương Anh, trên ngón giữa của nữ diễn viên có đeo chiếc nhẫn đính hôn được cho là của Trường Giang dùng để cầu hôn cô trong giải Mai Vàng hồi đầu năm.

 he lo bang chung nha phuong se lam dam cuoi voi truong giang som? hinh anh 1

Dễ dàng nhận ra chiếc nhẫn kim cương trên tay của Nhã Phương...

 he lo bang chung nha phuong se lam dam cuoi voi truong giang som? hinh anh 2

... là chiếc nhẫn mà Trường Giang dùng để cầu hôn cô trước đó.

Đặc biệt, chiếc nhẫn được Nhã Phương đeo ở ngón giữa của mình, đúng vị trí của chiếc nhẫn cầu hôn. Nhiều người khẳng định rằng đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra trong thời gian không còn xa nữa.

Trước đó, nhiều nguồn tin được cho là tin cậy của showbiz trên mạng xã hội facebook chia sẻ thông tin Trường Giang và Nhã Phương sắp làm đám cưới. Tin vui này ngay lập tức được lan truyền một cách "chóng mặt", đặc biệt là trong cộng đồng fan của cặp đôi đầy tai tiếng này. Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông từ phía Trường Giang và Nhã Phương đều từ chối trả lời thông tin trên.

 he lo bang chung nha phuong se lam dam cuoi voi truong giang som? hinh anh 3

 he lo bang chung nha phuong se lam dam cuoi voi truong giang som? hinh anh 4

Chiếc nhẫn đính hôn trên tay của Nhã Phương.

Thời gian qua, Trường Giang liên tục gây ồn ào trên truyền thông với những lùm xùm tình ái của mình. Trong đó, dai dẳng và ồn ào nhất có lẽ là câu chuyện "30 ngày yêu" với Nam Em.

Đứng trước hàng loạt chỉ trích từ khán giả, Trường Giang chỉ lên tiếng 1 lần duy nhất: "Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan”. “Những người làm cho Nhã Phương buồn, trong đó có cả chính tôi, tôi cũng không bao giờ tha thứ”, Trường Giang tự trách bản thân.

Trường Giang cho rằng không mang lại được hạnh phúc cho Nhã Phương thì đó chính là điều tệ bạc nhất cuộc đời mình.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.