Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hé lộ anh, em ruột ít người biết của Hoài Linh, Hà Kiều Anh, Ngọc Trinh

Không chỉ tài năng mà còn sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt, các anh và em ruột của những sao Việt dưới đây khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Hoài Linh

Nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ trong niềm hạnh phúc: "Kỷ niệm 20 năm ngày đến Mỹ. Lâu lắm rồi 6 chị em mới có dịp tập trung đầy đủ như thế này. Vì cuộc mưu sinh nên ít có thời gian gặp nhau. Tuy vậy vẫn rất gần nhau trong lời cầu nguyện. Chị em mình là niềm hạnh phúc của bố mẹ đấy. Mãi mãi vẫn vậy…".

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Sao Việt Hoài Linh hội ngộ cùng các anh, chị em

Bên cạnh việc ngưỡng mộ sự khăng khít của các thành viên trong gia đình Hoài Linh, nhiều khán giả hướng sự chú ý đến Phương Trang - em gái danh hài nổi tiếng.

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Phương Trang chụp hình bên Hoài Lâm

Em gái ruột của Hoài Linh là ca sĩ, sinh sống và hoạt động tại hải ngoại. Cô sở hữu giọng hát nội lực truyền cảm cùng gương mặt xinh đẹp, sắc sảo khiến công chúng ngưỡng mộ.

Hà Kiều Anh

Vốn là người kín tiếng, Hoa hậu Kiều Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh của anh trai và mẹ ruột trên trang cá nhân. Cô viết: "Ông bà có câu ‘máu mủ tình thâm’ thật đúng. Khi gia đình yêu thương nhau, dù cho sống trong căn nhà nhỏ chỉ có một phòng, người nằm dưới đất, người ngủ ghế sofa cũng cảm thấy vui và ấm áp, tuy chật hẹp nhưng luôn tràn ngập tiếng cười. Tạm biệt căn nhà nhỏ trên đồi có hồ nước bao quanh. Tạm biệt em trai yêu quý. Hẹn ngày gặp lại nhé!".

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Hà Kiều Anh bên em trai ruột

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Vương Anh sinh năm 1992, hiện đang sinh sống tại Mỹ

Được biết, em trai Hà Kiều Anh tên là Vương Anh, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, tuấn tú khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh

Nếu như chị gái thường xuyên đồng hành cùng Ngọc Trinh trong các hoạt động, anh trai cô lại hiếm khi xuất hiện hay được nhắc đến.

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Được biết, anh trai Ngọc Trinh tên là Trần Hoàng Dũng, hiện đang sinh sống tại Tp.HCM. Anh sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai, có cuộc sống đáng mơ ước với các chuyến du lịch nước ngoài và những chiếc mô tô có giá trị.

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Hồ Ngọc Hà

Người hâm mộ nắm khá rõ thông tin về bố, mẹ Hồ Ngọc Hà bởi họ thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc của cô con gái cưng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ ca sĩ còn có một người anh trai ruột.

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Anh trai của Hồ Ngọc Hà tên là Hồ Tuấn Anh, sinh năm 1981, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Anh có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc và là chủ của một quán cà phê nhạc sống.

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Hình ảnh hiếm hoi của Hồ Ngọc Hà bên bố và anh trai

Trong khi Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ, gương mặt Hồ Tuấn Anh được nhận xét là khá giống bố. Anh từng xuất hiện trong một số sự kiện âm nhạc của cô để cổ vũ tinh thần cho em gái nhưng nữ ca sĩ chưa từng giới thiệu anh trai với công chúng.

Quang Lê

Anh trai Quang Lê hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại với biệt danh Nguyên Lê. Tuy sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát ấm áp nhưng thời gian đầu, anh chưa thực sự tạo ấn tượng mạnh với công chúng.

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Sao việt,anh em ruột sao việt,danh hài hoài linh

Quang Lê xuất hiện cùng anh trai trong một sự kiện

Nam ca sĩ đầu tư học thanh nhạc, hợp tác cùng Quang Lê phát hành CD "Ai cho tôi tình yêu" và dần được các bầu show biết đến nhiều hơn. Tuy từng bày tỏ mong muốn về nước biểu diễn nhưng anh chủ yếu vẫn hoạt động tại hải ngoại.

 

 

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.