Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hãy quên Lan Khuê đi, đây mới đích thị là 3 ‘Nữ hoàng đầm xẻ đùi’ gợi cảm nhất Vbiz

Sở hữu cặp đùi "mật ong" nâu bóng, ba cái tên gồm Mâu Thủy, Minh Tú, Phương Mai hiện là những chân dài được đánh giá gợi cảm nhất khi diện những váy áo cắt xẻ cao vút tận hông.

Với đặc trưng khai thác tối đa thế mạnh cơ thể ở đôi chân trần quyến rũ, những chiếc váy xẻ đùi luôn là lựa chọn số một của các chân dài Vbiz. Tuy không ít trường hợp bị chê tơi tả nhưng cơn sốt đầm xẻ cao ngút ngàn vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Á hậu Mâu Thủy

Không thể phủ nhận rằng với đôi chân dài miên man thì kiểu váy xẻ tà luôn là vũ khí tạo sự cộng hưởng tuyệt đối. Hình ảnh chân dài sinh năm 1992 vô cùng nổi bật với thiết kế xẻ tà cao hun hút trông thật gợi cảm.

Sở hữu chiều cao 1m77 cùng đôi chân dài hơn 1 mét giúp Mâu Thủy thường xuyên khoe lợi thế này tại các sự kiện.

Có thể thấy trong năm 2017, người đẹp họ Mâu khá trung thành với kiểu váy “khoe chân” táo bạo này. Cô liên tục ăn diện với tần suất dày đặc.

Hầu hết những thiết kế xẻ đùi mà người đẹp chọn đều có thiết kế rất đơn giản, sử dụng chất liệu mềm rủ trơn, đơn sắc tạo sự sang trọng.

Cô phát huy tối đa lợi thế đôi chân dài hơn một mét với kiểu váy áo này trong cuộc thi HHHV khá thành công. Với kiểu váy này không ít sao Việt bị chê tơi tả nhưng Mâu Thủy là trường hợp duy nhất chưa bao giờ bị lọt vào danh sách này.

Mâu Thủy có sự lột xác ngoạn mục với hình ảnh váy xẻ tà được công chúng đánh giá rất cao.

Đầu năm 2017 khi Mâu Thủy có sự hợp tác với NTK Lý Quí Khánh ở HHHV Việt Nam, hình ảnh của cô đã bắt đầu thay đổi. Từ một người mẫu cá tính cô chuyển sang hẳn hình ảnh của một “Nữ hoàng sắc đẹp”. Và cũng từ dạo ấy người ta thường thấy kiểu váy xẻ tà luôn đồng hành cùng chân dài ở hầu hết các sự kiện.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2, những thiết kế xẻ tà vẫn được lòng người đẹp.

Siêu mẫu Minh Tú

Chân dài sinh năm 1992 luôn được đánh giá cao nhờ gu thời trang “nửa kín nửa hở” của mình. Mỗi khi Minh Tú xuất hiện trên thảm đỏ hay xuống phố, cô đều mang đến một vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng mà không phải ai cũng có được. Một trong thiết kế không thể nào thiếu của người đẹp đó là kiểu xẻ tà cao hun hút.

Với chất liệu xuyên thấu có vẻ như chưa thỏa mãn để người đẹp khoe hết da thịt, nên Minh Tú không ngần ngại thêm kiểu xẻ tà để lộ đôi chân trần dài miên man “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Vô số lần diện đầm xẻ tà nhưng Minh Tú chưa từng bị chê “một màu” nhờ sự biến hóa linh hoạt. Tuy nhiên đây cũng là kiểu váy khá kén người mặc và rất dễ phản chủ nếu các chân dài không khéo léo chọn lựa

HLV The Look từng chia sẻ “chỗ nào cần khoe thì khoe”, đây chính là một cô nàng thông minh luôn biết thế mạnh, điểm yếu của bản thân với phương châm “đẹp khoe xấu che”.

Việc có một body hoàn hảo, nóng bỏng khiến cô “không biết mệt” trong việc khoe hình thể trong loạt thiết kế cắt xẻ bạo tay như thế này. Khó có đối thủ nào vượt qua vẻ gợi cảm của chân dài da nâu đắt giá này.

Minh Tú trong thật gợi cảm nhưng cũng có thể bị “phản” bất cứ lúc nào vì đường cut-out không thể nào nới thêm được nữa.

Trong các bộ ảnh thời trang người đẹp vẫn ưu tiên những thiết kế khoe chân tối đa.

Thậm chí đến những chiếc vest cũng được cô biến thể để tạo một khoảng hở khoe đôi chân dài miên man.

Siêu mẫu Phương Mai

Phương Mai khiến người xem phải thót tim vì màn ăn vận táo bạo với váy áo xẻ cao tận hông. Cô là chân dài có phong cách thời trang gợi cảm, sexy. Tại các sự kiện siêu mẫu luôn chọn những bộ cánh tôn đường cong cơ thể triệt để.

Bộ váy đỏ có đường xẻ cao đến hông, giúp siêu mẫu Phương Mai phô trọn đôi chân dài miên man.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 vẫn tự tin với thiết kế quá đỗi quen thuộc nhờ vào cặp đùi săn chắc cùng làn da bánh mật.

Mặc dù không còn hoạt động ở lĩnh vực người mẫu nhưng Phương Mai vẫn có ý thức cao về việc giữ gìn vóc dáng. Cô rất chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng để thân hình luôn thon thả. Tự tin về cơ thể mình, siêu mẫu luôn chọn những trang phục bó sát, xẻ sâu để khoe đường cong.

Điểm nhấn ấn tượng cho bộ váy dạ hội của Phương Mai chính là đường đai và độ xẻ tà cao khoe đôi chân thon, gợi cảm.

Đầu năm 2018 loạt mỹ nhân Việt đã đổ xô xúng xính ăn diện kiểu váy này khiến váy xẻ đùi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.