Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hãy 'chỉnh' cho cuộc sống vui hơn theo cách bạn vẫn chỉnh sửa ảnh
Việc cắt bỏ những người tiêu cực xung quanh bạn cũng giống như thao tác crop ảnh vậy.

Có một thực tế rằng dù cuộc sống của giới trẻ gặp nhiều khó khăn nhưng không ít bạn vẫn vô tư dành thời gian trau chuốt cho ảnh seo-phi để đăng lên mạng xã hội. Nói về các ứng dụng với vô vàn chức năng tạo ảnh ảo diệu thì họ rành lắm cơ nhưng nếu hỏi họ làm cách nào để thay đổi cuộc sống hiện tại ngày một tốt hơn thì đành bó tay. Qua bộ tranh “Bí kíp sống ảo”, bạn Lê Bích sẽ bày cho chúng ta sử dụng 5 hiệu ứng thường thấy trong các ứng dụng làm ảnh áp dụng vào đời thực.


hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-1

Hậu quả của việc sửa ảnh quá đà là khi lộ diện ngoài đời thực thì không một ai nhận ra bạn. Dù cho trên mạng xã hội bạn là một “hot face”.

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-2

À mà, chính xác là đố bạn nhận ra chính mình khi đặt ảnh chỉnh sửa kế bên nhan sắc thật đấy.

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-3

Thay vì sống ảo không lợi lộc gì thì hãy bắt tay làm mới cuộc sống của mình nè.


1. Thay tông màu cho cuộc đời sang trang

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-4

Đừng giữ mãi đám mây xám xịt ủ rũ của quá khứ mà hãy thay bằng ánh mặt trời rạng rỡ, ấm áp. Bởi vì mỗi ngày cho ta một cơ hội để làm lại từ đầu.

2. Đánh bay khuyết điểm, tự tin khoe cá tính

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-5

Không ai hoàn hảo nên thay vì bạn sống tự ti, che giấu khuyết điểm thì hãy gạt bỏ sang một bên để “là chính mình thật tuyệt”.


3. Không bị phân tâm bởi đám đông xung quanh

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-6

Có bao giờ bạn tự hỏi: “Mục đích mình đến trái đất để làm gì?”. Tất nhiên để trải nghiệm một cuộc sống cho chính mình rồi. Thế thì đừng bận tâm đến những điều tiếng, những lời mỉa mai, dèm pha xung quanh.


4. Đừng mãi nhìn về quá khứ

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-7

Mục tiêu của bạn là tương lai đang chờ phía trước nên hãy bỏ lại quá khứ không vui phía sau. Cũng đừng quá bận tâm về xuất thân khốn khó của mình. Bởi nếu không có nó thì bạn đâu có động lực vươn lên như ngày hôm nay.


5. Bái bai những bạn xấu

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-8

Trọng tình cảm là một điều tốt nhưng hãy dành thời gian cho những ai biết quý trọng tấm chân tình của bạn. Vì thế, mạnh dạn buông tay những kẻ chơi xấu sau lưng, lợi dụng là điều vô cùng cần thiết.

hay-chinh-cho-cuoc-song-vui-hon-theo-cach-ban-van-chinh-sua-anh-9


Hoàng Anh
theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.