Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu trường 'quẩy tung mây trời' của Thái tử Park Bo Gum
Hình ảnh hậu trường của 'Mây hoạ ánh trăng' khiến fan cười ngất vì Thái tử cùng Thái giám nhảy nhót 'tăng động' hài hước.

Mây hoạ ánh trăng đang là dự án phim cổ trang được mong nhờ nhất của đài KBS. Bộ phim gây chú ý khi có sự tham gia của cặp sao trẻ đẹp đôi Park Bo Gum và Kim Yoo Jung. Không chỉ vậy, sức hút của phim còn được lan toả sau loạt clip và hình ảnh hậu trường siêu hài hước.

Dù là phim cổ trang nhưng trong teaser chính thức đầu tiên của phim, khán giả được chứng kiến phân cảnh Thái tử Park Bo Gum cùng dàn cũng nữ vệ binh và thái giảm nhảy nhót cực sung trên nền nhạc xập xình như vũ trường. Teaser hiện đại và cực độc đáo khiến người hâm mộ ôm bụng cười không ngớt. 

Không chỉ có teasr, hậu trường phim cũng tràn ngập tiếng cười bởi độ nhắng nhít của cặp đôi Thái tử - Thái giám già. 

hau-truong-quy-tung-may-troi-cua-thai-tu-park-bo-gum

Lên phim thì Thái tử và hầu cận nhảy nhót ở sân hoàng cung nhưng phần quay ngoài đời lại "làm trò" trước khu di tích cung điện, ngay cạnh đường phố.

hau-truong-quy-tung-may-troi-cua-thai-tu-park-bo-gum-1

Thái tử Park Bo Gum sở hữu điệu cười đốn tim người đối diện cùng những bước nhảy cực kỳ điệu nghệ.

hau-truong-quy-tung-may-troi-cua-thai-tu-park-bo-gum-2

Mức độ "bốc lửa" được tăng thêm gấp bội khi "song kiếm hợp bích" với Thái giám. Thái giám còn được trang bị thêm cặp kính râm cực thời thượng.

hau-truong-quy-tung-may-troi-cua-thai-tu-park-bo-gum-3

Bạn đồng hành của Thái giám hầu cận là chú chó đính trên vai, thể hiện chủ đề "đáng yêu, gợi cảm, kittie!". 

Hậu trường siêu hài của Mây hoạ ánh trăng

 

hau-truong-quy-tung-may-troi-cua-thai-tu-park-bo-gum-5

Cho đến nay, những hình ảnh mà Mây hoạ ánh trăng tung ra đều mang màu sắc ngọt ngào, lãng mạn hoặc cực kỳ hài hước. Hai yếu tố này đã giúp bộ phim thu hút lượng fan không nhỏ. 

Park Bo Gum vào vai Hyomyeong

Park Bo Gum vào vai Hyomyeong tính tình vui vẻ, nghịch ngợm và luôn tràn đầy năng lượng. Hiếm có hình ảnh gây hài nào của bộ phim mà vắng mặt Thái tử.

hau-truong-quy-tung-may-troi-cua-thai-tu-park-bo-gum-7

Nữ chính Kim Yoo Jung trong trang phục giả nam cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đáng yêu. Để chụp ảnh quảng bá phim, "thái giám" còn đi giày thể thao nhảy cho cao, bất chấp bối cảnh cổ trang.

hau-truong-quy-tung-may-troi-cua-thai-tu-park-bo-gum-8

Trong một ảnh hậu trường, Park Bo Gum còn khiến fan Việt thích thú vì diện nón lá giống như nón truyền thống Việt Nam. Anh chàng có vẻ rất thích chiếc nón này, đội khư khư suốt quá trình quay.

Moonlight Drawn by Clouds được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng trên mạng. Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Hong Ra On, một quân sư tư vấn tình cảm nổi tiếng khắp kinh thành. Chính vì danh tiếng ấy mà nàng được mời vào cung làm thái giám, hầu hạ Thái tử. Từ đây nảy ra đủ tình hưống hài hước mà không kém phần lãng mạn giữa 2 người.

Mây hoạ ánh trăng được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng trên mạng. Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Hong Ra On, một quân sư tư vấn tình cảm nổi tiếng khắp kinh thành. Chính vì danh tiếng ấy mà nàng được mời vào cung làm thái giám, hầu hạ Thái tử. Từ đây nảy ra đủ tình hưống hài hước mà không kém phần lãng mạn giữa 2 người.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.