Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu trường ma ám của ‘The Conjuring’ khiến nữ chính không dám mang kịch bản về nhà

Nữ diễn viên Vera Farmiga sợ con ma trong phim đến mức không dám mang kịch bản phim về nhà đọc một mình.

The Conjuring ra mắt năm 2013 của đạo diễn James Wan đã mở màn cho “vũ trụ kinh dị” khai thác các nhân vật xung quanh bộ phim này. Hai diễn viên chính của phim là Vera Farmiga và Patrick Wilson vào vai Ed và Lorraine Warren. Họ là những nhà điều tra các hiện tượng siêu nhiên xảy ra ở nước Mỹ.

Trong phim hai vợ chồng Warren đã đến để hỗ trợ gia đình Perron (Ron Livingston và Lili Taylor) đang trải qua các sự kiện ngày càng đáng lo ngại trong trang trại của họ ở Harrisville, Rhode Island vào năm 1971.

 

Sau khi ra mắt, phim nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình phim và khán giả. Chi phí sản xuất ban đầu chỉ là 20 triệu USD nhưng The Conjuring đã đạt doanh thu 318 triệu USD phòng vé toàn cầu, biến James Wan trở thành “ông hoàng” phim kinh dị.

Bộ phim nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và khán giả. Điểm trên trang Rotten Tomatoes là 86% dựa trên 182 nhận xét cùng số điểm trung bình là 7/10. Điểm trên Metacritic là 68, dựa trên 35 ý kiến ​​từ các nhà phê bình chính thống. CinemaScore là A-.

Có được thành công như vậy nhưng trong quá trình quay phim, các nhà làm phim đã phải đối mặt với những sự kiện vô cùng kỳ quái và đáng sợ.

Những hiện tượng khác thường xảy ra trong quá trình quay phim.

Cảnh trong phim.

Đầu tiên là việc khách sạn nơi đoàn làm phim nghỉ chân gặp phải hỏa hoạn khiến mọi người phải sơ tán, đường dây điện thoại ở đây cũng bị cắt không thể sử dụng được.

Trong một cảnh quay trên phim trường, một cơn gió mạnh thổi đến, vờn quanh khiến thành viên đoàn làm phim rợn tóc gáy, dù họ cho biết cây cối ngay bên không hề lung lay.

Nữ diễn viên Vera Farmiga cũng bị nội dung trong phim ám ảnh. Cô không dám cầm kịch bản về nhà vì cảm thấy không yên tâm. Thậm chí Vera Farmiga còn không dám đọc kịch bản vào ban đêm vì có lần mở laptop, Vera thấy 3 vết chéo trên màn hình như thể có bàn tay của sinh vật nào đó cào lên.

Nữ diễn viên Vera Farmiga sợ đến mức không dám đọc kịch bản một mình.

Nữ diễn viên Vera Farmiga sợ đến mức không dám đọc kịch bản một mình.

Sau ngày quay đầu tiên của The Conjuring, trên tay của Vera Farmiga có 3 vết đỏ mà cô không biết vì sao và khi nào lại xuất hiện trên cơ thể mình. Nữ diễn viên cho biết “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, trừ khi tôi bị một vết muỗi đốt và gãi bằng ba ngón tay”.

Nữ diễn viên Lili Taylor khi không có cảnh quay đã ở lại nhà riêng của mình ở Atlanta thay vì ở chung khách sạn với đoàn làm phim vì cảm giác bất an. Thế nhưng sau đó cô đột nhiên ngã quỵ không rõ lý do và ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện.

Nhiều người khác cũng bị bộ phim ám ảnh.

Nhiều người khác cũng bị bộ phim ám ảnh.

Đạo diễn James Wan cũng gặp hiện tượng kỳ quái với chú cún cưng của mình. Con chó nhìn chằm chằm vào một điểm trong nhà và sủa không thể kiểm soát. Anh còn cho biết: “Sau đó con chó còn làm một chuyện kinh dị hơn nữa. Nó đã đuổi theo một thứ vô hình nào đó quanh phòng, khiến tôi hoảng sợ vô cùng. Đó là khoảnh khắc tôi nhận ra rằng câu chuyện có thật đó đã ăn sâu vào tâm trí và ảnh hưởng vô cùng lớn đến tôi”.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.