Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu trường 'lầy lội' của dàn diễn viên 'Diên Hy công lược'

Trong phim đấu đá căng thẳng là vậy nhưng không khí ở hậu trường rất vui vẻ, hài hước.

Bộ phim Diên Hy công lược với đề tài cung đấu đang là phim gây sốt với khán giả Trung Quốc và nhiều nước châu Á. Trên khắp nơi, từ báo chí đến mạng xã hội và cả những câu chuyện phiếm hàng ngày, tình tiết gay cấn và những nhân vật trong phim luôn là chủ đề được khán giả quan tâm, bàn luận.

Phim lấy bối cảnh triều đại vua Càn Long thời nhà Thanh, kể về hành trình trở thành Lệnh Ý Phi của cung nữ Ngụy Anh Lạc. Sức hút của phim đến từ kịch bản hấp dẫn, xoay quanh những tranh giành, đấu đá của phi tần chốn hậu cung. Qua mỗi tập phim, khán giả lại được chứng kiến những âm mưu hiểm độc, thủ đoạn tài tình của các mỹ nhân để đạt được mục đích cuối cùng.

Dàn diễn viên Diên Hy công lược nhắng nhít ở hậu trường.

Dàn diễn viên 'Diên Hy công lược' nhắng nhít ở hậu trường.

Trong phim các mỹ nhân đấu đá căng thẳng là vậy nhưng không khí ở hậu trường của dàn diễn viên rất thoải mái, vui vẻ. Một đoạn video hậu trường vừa được tung ra đang khiến dân tình "phát sốt" vì ai cũng "mặn mà", từ Đàm Trác (Cao quý phi) cho đến Hứa Khải (Phó Hằng). Đặc biệt, cảnh Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam đùa giỡn với nhau được khán giả thích thú và tích cực "đẩy thuyền Lạc-Hậu".

Sau khi xem video này, nhiều khán giả bình luận không thể nín cười vì dàn diễn viên ai cũng đáng yêu, hài hước. Trước đây, những bức ảnh hậu trường của Diên Hy công lược cũng từng được tung ra và khiến các nhân vật "mất hết cả hình tượng" trong mắt khán giả. 

Hậu trường lầy lội của dàn diễn viên Diên Hy công lược - 1

Cặp "Lạc-Hậu" trên phim hay trên phim trường đều rất tình cảm.

Hậu trường lầy lội của dàn diễn viên Diên Hy công lược - 2

"Hoàng hậu" Tần Lam với ai cũng "tình bể bình".

Hậu trường lầy lội của dàn diễn viên Diên Hy công lược - 3

"Hoàng thượng" Nhiếp Viễn nhí nhố selfie và nhận được cái liếc mắt "khinh bỉ".

Hiện tại, dù mới phát sóng hơn 3 tuần dưới dạng webdrama, Diên Hy công lược vẫn lập nên nhiều kỷ lục về lượt theo dõi. Theo thống kê, tỷ suất theo dõi mỗi tập tính trên iQiyi luôn vượt ngưỡng 300 triệu lượt/tập. Cuối tuần qua, tập 42 đạt 441 triệu lượt xem của khán giả và tập 43 phát sóng ngày 12/8 lập kỷ lục với 526 triệu lượt xem, đứng đầu danh sách các phim chiếu mạng. 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.