Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu trường cảnh rượt xe điên rồ trong ‘Jason Bourne’

Giống như truyền thống của thương hiệu “Bourne”, tập phim mới về chàng điệp viên mất trí nhớ của Matt Damon chứa đựng một trường đoạn đuổi bắt bằng xe hơi khiến người xem mãn nhãn.

 

Trailer đầu tiên bộ phim 'Jason Bourne': Phần năm của loạt phim về chàng điệp viên mất trí nhớ Jason Bourne do Matt Damon thể hiện.

 

Matt Damon từng chia sẻ rằng anh chỉ tiếp tục sắm vai Jason Bourne nếu đạo diễn Paul Greengrass cũng trở lại. Sau thất bại của tập phim ngoại truyện The Bourne Legacy (2012), hãng Universal đã mất rất nhiều thời gian để thuyết phục cả hai thực hiện tiếp phần năm cho loạt phim Bourne.

Cuối cùng, Matt Damon và Paul Greengrass cũng quyết định tái xuất và tập phim Jason Bourne đánh dấu sự trở lại của hai người sau gần 10 năm kể từ thành công của The Bourne Ultimatum (2007).

Trong bộ phim mới, chàng điệp viên mất trí nhớ bất ngờ nắm được thông tin về cha đẻ từ người bạn cũ Nicky Parsons (Julia Stiles) và bị cuốn vào cuộc chiến phức tạp với các thế lực mờ ám thuộc tổ chức CIA trong thời đại Internet lên ngôi.

Hậu trường cảnh đuổi bắt xe hơi tại Las Vegas của 'Jason Bourne': Bộ phim "Jason Bourne" là tập thứ năm thuộc thương hiệu "Bourne", tiếp tục kể lại chuyến hành trình tìm kiếm thân phận của chàng siêu điệp viên bị mất trí nhớ.

 

Giống như các tập phim Bourne trước, Jason Bourne cũng sở hữu một trường đoạn rượt đuổi bằng xe hơi đầy hấp dẫn. Đó là khi nhân vật chính truy bắt gã sát thủ do Vincent Cassell thủ vai trên đường phố Las Vegas, Mỹ.

Trong khi người hùng sử dụng một chiếc Dodge Charger, thì ác nhân ngồi trên xe chuyên dụng của lực lượng SWAT, không ngần ngại tông thẳng vào người dân vô tội và gây ra cảnh náo loạn trên đường chạy trốn.

Theo dõi đoạn phim hậu trường của hãng Universal, người xem được thấy một phần quá trình thực hiện trường đoạn hành động mạo hiểm. Đạo diễn Paul Greengrass đã sử dụng nhiều máy quay khác nhau, trong đó có camera chuyên dụng mang tên Russian Arm được gắn trên cần trục của một chiếc xe bám theo.

Thiết bị được điều khiển rất uyển chuyển nhằm giúp các nhà làm phim ghi lại những khung hình ấn tượng nhất. Kết quả là người xem có cơ hội thưởng thức trường đoạn rượt đuổi đầy điên rồ khi bộ phim Jason Bourne dần đi đến hồi kết.

Sau khi bộ phim đóng máy, cả Matt Damon lẫn Paul Greengrass đều chưa xác nhận có thực hiện tiếp Bourne 6 hay không, bởi họ muốn chờ đợi phản ứng của người xem dành cho bộ phim mới.

Jason Bourne chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/7.

Trường đoạn Jason Bourne trốn thoát khỏi cảnh sát bằng chiếc Mini Cooper: Trích đoạn từ bộ phim "The Bourne Identity" (2002).

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.