Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu trường cảnh phim tắm chung gây chấn động của Nicole Kidman

Một cảnh trong phim ‘Birth’ của Nicole Kidman đã khiến khán giả phẫn nộ vì để nữ diễn viên tắm chung với một cậu bé 10 tuổi.

Birth là bộ phim kỳ lạ của đạo diễn Jonathan Glazer, với sự tham gia của Nicole Kidman, Lauren Bacall, Danny Huston và Cameron Bright. Phim ra mắt năm 2004, thu về 23 triệu USD doanh thu phòng vé và những bình luận trái chiều.

Bộ phim của Nicole Kidman gây tranh cãi gay gắt.

Bộ phim của Nicole Kidman gây tranh cãi gay gắt.

Nhân vật chính trong phim là Anna (Nicole Kidman), người phụ nữ mất chồng. 10 năm sau cái chết của chồng cô, Anna đã nguôi dần nỗi đau và chuẩn bị đính hôn với Joseph (Danny Huston), người đàn ông luôn ở bên cô trong những năm tháng đen tối đầy đau khổ.

Cuộc sống của Anna thay đổi khi vào đúng sinh nhật của mẹ cô, một cậu bé mới 10 tuổi (Cameron Bright) xuất hiện trong căn hộ của Anna và muốn được nói chuyện riêng với cô. Cậu bé tiết lộ, mình chính là người chồng Sean của cô đầu thai trở lại. Để chứng thực cho những điều mình nói, cậu còn kể lại những câu chuyện vụn vặt giữa hai người.

Anna và mẹ cô đều không tin vào câu chuyện vô lý và ngớ ngẩn này. Mặc dù vậy Sean vẫn hết sức kiên nhẫn, anh cố gắng để mọi người tin mình là Sean thật chứ không phải một người xa lạ thoáng qua. Nhưng càng ở gần cậu bé bí ẩn này, Anna càng bị thuyết phục bởi cảm giác đây chính là tình yêu suốt cuộc đời cô đã trở về từ cõi chết. Nhưng họ sẽ phải làm sao khi lúc ấy Anna đã ngoài 30 tuổi, còn Sean chỉ tồn tại dưới hình dạng của cậu bé lên 10?

Mới quan hệ trong phim tạo ra một câu chuyện tình yêu kỳ lạ.

Mới quan hệ trong phim tạo ra một câu chuyện tình yêu kỳ lạ.

Cách đặt vấn đề của Birth đã tạo ra một đề tài tranh cãi cho khán giả. Thậm chí, sau lần chiếu đầu tiên tại LHP Venice, Birth đã khiến người xem phẫn nộ vì nhiều cảnh nhạy cảm trong phim. Riêng đạo diễn Jonathan Glazer thẳng thắn cho rằng, thái độ của khán giả là điều mà ông đã lường được từ trước.

Advertisement
 
 

“Tôi không phải là Phật tử và Birth cũng không phải bộ phim làm về luân hồi. Tôi chỉ muốn đề cập đến một khía cạnh đặc biệt của tình yêu, rằng liệu trên đời có tình yêu vĩnh cửu hay không và tôi muốn làm nó trở nên thật bí ẩn”, đạo diễn chia sẻ về ý tưởng của mình.

Trong Birth có 2 cảnh phim gây tranh cãi. Đó là cảnh hôn nhau giữa Nicole Kidman và sao nhí Cameron Bright. Cảnh còn lại là đoạn hai người tắm chung với nhau. Dù trong phim, nhân vật của Nicole Kidman đã thực sự coi Sean 10 tuổi là người chồng trở về từ cõi chết của mình thì trên thực tế, diễn viên đóng phim vẫn chỉ là một cậu bé. Điều đó gây ảnh hưởng không nhỏ cho danh tiếng của Nicole Kidman.

Danh tiếng của Nicole Kidman cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi bộ phim này.

Danh tiếng của Nicole Kidman cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi bộ phim này.

Đạo diễn Jonathan Glazer khẳng định, dù cảnh quay này cần thiết cho phim nhưng hoàn toàn không có sự lạm dụng hay động chạm tình dục nào với các diễn viên cả.

Để quay cảnh tắm chung giữa Nicole Kidman và sao nhí Cameron Bright, hai người đã được quay riêng rẽ với nhau hoàn toàn, sau đó mới ghép chung lại trong một cảnh. Trên thực tế, đạo diễn đã thực hiện cảnh phim này rất cẩn thận và tinh tế, khiến nó không tạo ra điều tiếng hay ồn ào gì ở hậu trường.

Tuy nhiên, với nhiều khán giả xem phim, cảnh này trông thực tế đến mức khó có thể chấp nhận. Điều đó khiến cảnh phim không chỉ lọt vào top những cảnh phim gây tranh cãi nhất của điện ảnh thế giới mà còn trở thành cảnh phim khó xem nhất.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.