Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hậu tan rã, các thành viên SISTAR lần lượt rời công ty

Sau khi phát hành ca khúc cuối cùng "Lonely" và chia tay nhau trong êm ấm, các thành viên SISTAR đều đã chọn cho mình con đường riêng.

“Nữ hoàng mùa hè” SISTAR cách đây không lâu đã tuyên bố sẽ chính thức tan rã sau khi một tuần quảng bá ca khúc cuối cùng Lonely. Tuy nhiên, tương lai nào cho các thành viên trong nhóm sau khi tan rã vẫn luôn là câu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Hau tan ra, cac thanh vien SISTAR lan luot roi cong ty hinh anh 1
Hình ảnh của SISTAR khi còn hoạt động.

Vào trưa ngày 13/6, một thông báo chính thức về hợp đồng của thành viên Bora đã được đưa ra. Theo đó, trưởng nhóm của SISTAR không ký tiếp hợp đồng với công ty chủ quản Starship. Thay vào đó, cô chính thức về dưới trướng Hook Entertainment – công ty của nam diễn viên Lee Seunggi, Lee Seojun.

Hook Entertaintment cho hay, Yoon Bora sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và phát triển các kỹ năng giải trí và nếu cô có dự định trở lại sân khấu với tư cách ca sĩ, công ty sẽ ủng hộ hết mình.

Hau tan ra, cac thanh vien SISTAR lan luot roi cong ty hinh anh 2
Bora ký hợp đồng với Hook Entertainment, chuyển sang làm diễn viên

Nối tiếp sự ra đi của Bora, giọng ca chủ lực Hyorin cũng rời khỏi Starship. Tuy nhiên, cô chưa quyết định gia nhập công ty mới nào, cô tạm thời là một ca sĩ tự do.

Hai thành viên còn lại của SISTAR là Dasom và Soyu tuy vẫn đang trong quá trình thảo luận nhưng được cho là có khả năng ký tiếp hợp đồng rất cao. Soyu hiện đang ở nước ngoài hoàn thành nốt lịch trình cuối cùng dưới danh nghĩa thành viên SISTAR còn em út Dasom đang bận rộn trên phim trường bộ phim Sister’s still alive.

Hau tan ra, cac thanh vien SISTAR lan luot roi cong ty hinh anh 3
Dasom và Soyu vẫn đang trong quá trình thảo luận việc ký tiếp hợp đồng với công ty Starship.

SISTAR ra mắt vào tháng 6 năm 2010 với ca khúc Push Push, sau đó đạt được thành công liên tiếp với các hit So Cool, Loving you, Alone, Give it to me, Touch my body… và được mệnh danh là “Nữ hoàng mùa hè” của Kpop.

Hau tan ra, cac thanh vien SISTAR lan luot roi cong ty hinh anh 4
Hình ảnh trong MV ca khúc cuối cùng Lonely

Ngày 31/5 vừa qua, SISTAR phát hành Lonely như ca khúc cuối cùng trước khi tan rã. Ca khúc thay lời chia tay và là lời cảm ơn SISTAR gửi đến fan hâm mộ đã ủng hộ nhóm trong suốt chặng đường 7 năm qua. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.