Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hậu Sistar tan rã, Bora xác nhận hẹn hò nam ca sĩ kém tuổi

Công ty quản lý của Bora xác nhận nữ ca sĩ và đàn em đã hẹn hò được khoảng 6 tháng.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đăng tải thông tin cựu thành viên nhóm Sistar hẹn hò nam ca sĩ kém 2 tuổi là Feeldog. Cả 2 quen nhau khi cùng tham gia chương trình vũ đạo Hit The Stage phát sóng trên kênh Mnet vào năm 2016.

Feeldog từng bị bắt gặp lái chiếc xe Range Rover do Bora sở hữu. Tiếp đó, vào ngày 9/5, cả 2 tình cảm nắm tay nhau rời khỏi địa điểm bầu cử.

Ngay khi thông tin được đăng tải, công ty quản lý của cả 2 đã lên tiếng xác nhận. Trong đó, Brave Ent, công ty của Feeldog cho biết cả 2 hẹn hò được 6 tháng.

"Sau khi trò chuyện với Feeldog, chúng tôi xin xác nhận rằng họ đã chính thức hẹn hò khoảng sáu tháng, chứ không phải một năm như thông tin do báo chí đăng tải. Hai người trở nên thân thiết và tiến tới hẹn hò sau khi quen biết nhau tại chương trình Hit the Stage", đại diện Brave Ent cho biết.

Hau Sistar tan ra, Bora xac nhan hen ho nam ca si kem tuoi hinh anh 1
Hậu Sistar tan rã, Bora xác nhận hẹn hò nam ca sĩ kém tuổi.

Bora sinh năm 1990, cô ra mắt cùng nhóm nhạc Sistar vào năm 2010. Đảm nhận vai trò rapper nhưng chị cả của Sistar không được đánh giá cao về tài năng. Tuy nhiên, bằng kỹ năng tham gia các chương trình thực tế, nữ ca sĩ đã giúp nhóm nhạc của mình được chú ý nhiều hơn trong thời gian đầu ra mắt.

Mới đây, Sistar đã phát hành ca khúc cuối cùng mang tên Lonely trước khi tan rã. Hiện tại, Bora đã rời khỏi Starship và gia nhập Hook Entertainment để phát triển sự nghiệp diễn xuất và kỹ năng giải trí.

Trong khi đó, Feeldog kém Bora 2 tuổi. Anh là thành viên trong nhóm nhạc Big Star ra mắt năm 2012. Sau nhiều năm hoạt động, Big Star vẫn chưa tạo được dấu ấn ở làng nhạc Hàn Quốc. Ngoài âm nhạc, Feeldog có tham gia một số bộ phim như Radiant Office, Let's Eat, Pure Love… với vai diễn phụ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.