Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hậu ‘đại phẫu thẩm mỹ’, Maya ngày càng hút hồn với vóc dáng không thể sexy hơn

Trong những hình ảnh mới nhất của mình, Maya mang đến nét đẹp mơ màng, thanh khiết nhưng cũng vô cùng sắc nét cuốn hút.

Được xem là một trong những bông hoa xinh đẹp của lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc, Maya ngày càng khẳng định bản lĩnh cùng dấu ấn riêng. Trong những hình ảnh mới nhất của mình, người đẹp mang đến nét đẹp mơ màng, thanh khiết nhưng cũng vô cùng sắc nét cuốn hút.

Thần thái quyến rũ của người đẹp toát lên từ bên trong, cũng như ánh mắt có hồn và tràn đầy năng lượng dưới mọi góc độ ai khiến người đối diện khó rời mắt.

Người đẹp chọn những thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng, tôn vinh những đường nét gợi cảm.

Hiện tại, Maya thường xuyên chạy show ở Mỹ, đây được xem là nguồn thu nhập chính của cô để trang trải chi phí của mình cùng con gái ở Mỹ và Việt Nam.

Dù không quá rầm rộ nhưng những dấu ấn của Maya luôn tích cực, được khán giả yêu mến và nhắc đến.

Cô cũng hoàn thành 2 dự án phim mới, hứa hẹn đánh dấu hình ảnh mới của mình. Đây được xem là những dự án đáng trông đợi của cô dành cho khán giả dự kiến được ra mắt trong năm nay hoặc năm sau.

Với những vai diễn đa dạng và luôn biến hóa, Maya luôn biết góp mình làm nên những cơn sốt cho phim Việt.

Dù có con gái nhỏ nhưng Maya vẫn luôn thu xếp để tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh. Năm 2017 qua cũng là một năm khá sôi nổi của cô với nhiều dự án lớn từ phim ảnh đến âm nhạc và thời trang. Không chỉ vậy, Maya cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội, đặc biệt là các hoạt động dành cho trẻ em.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.