Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Hậu bối Thành Long’ khoe võ nghệ trong phim Việt chiếu Tết

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên của “Lục Vân Tiên” chiêu đãi người xem các pha hành động ấn tượng của diễn viên gốc Việt Andy Long - người còn có biệt danh là “hậu bối Thành Long”.

 

Trailer bộ phim 'Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kung Fu': Tác phẩm hài - hành động chiếu rạp dịp Tết Nguyên đán 2017 do đạo diễn Hoàng Phúc thực hiện, với sự tham gia của tài tử gốc Việt Andy Long.

 

Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kung Fu là phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Do đạo diễn Hoàng Phúc thực hiện, dự án gây tò mò khi có sự tham gia của Andy Long.

Anh là tài tử gốc Việt từng thu hút sự chú ý của Thành Long qua mạng xã hội YouTube, và sau đó được ngôi sao võ thuật Hoa ngữ chiêu mộ về đội diễn viên đóng thế của ông.

Bộ phim mới tung ra trailer đầu tiên dài 50 giây. Bên cạnh những trường đoạn hài hước thường thấy trong các tác phẩm điện ảnh Việt chiếu Tết, khán giả nay có dịp kiểm chứng tài năng võ nghệ của Andy Long.

“Người dân Nam Bộ ai cũng biết Lục Vân Tiên là người chính trực, ghét sự giả dối, luôn giúp đỡ người gặp nạn. Do đó, tôi nghĩ đây là đề tài rất tốt cho thể loại hành động. Nhưng tôi lại chưa thể thực hiện một bộ phim thuần cổ trang, một phần bởi còn thiếu kinh nghiệm.

Tôi muốn khởi đầu bằng một dự án hài hước, nhẹ nhàng, có pha chất hành động võ thuật”, Hoàng Phúc giải thích về dự án điện ảnh đầu tiên do anh làm đạo diễn.

‘Hau boi Thanh Long’ khoe vo nghe trong phim Viet chieu Tet hinh anh 1Phóng to
Andy Long cho biết cha mẹ anh chưa bao giờ ủng hộ chuyện con đi đóng phim hành động. Nhưng họ thay đổi suy nghĩ sau khi biết con trai trở về Việt Nam để tham gia Lục Vân Tiên.

Hoàng Phúc và Andy Long từng gặp nhau cách đây vài năm, nhưng phải tới giờ mới có cơ duyên hợp tác. Theo nhà làm phim, nam diễn viên hội tụ đủ yếu tố để có thể sắm vai chính Lục Vân Tiên: từ gương mặt đẹp, ngoại hình lôi cuốn, cho tới tố chất võ thuật mà hiếm diễn viên nội có thể sánh được.

“Các bài võ, thế đánh, cảnh hành động cũng là do Andy Long chỉ đạo. Chúng mang đậm tính nhân văn khi mang mục đích cứu người, và giúp làm nổi bật lên đức độ của nhân vật chính, truyền tải thông điệp cho toàn tác phẩm”, Hoàng Phúc nói.

Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kung Fu lấy bối cảnh thời gian là những ngày cận Tết Nguyên đán 2017. Đột nhiên giữa trung tâm Sài Gòn xuất hiện một chàng trai khôi ngô, tuấn tú, nhưng lại vận chiến bào, cưỡi ngựa đi thong dong trên đường.

‘Hau boi Thanh Long’ khoe vo nghe trong phim Viet chieu Tet hinh anh 2
Chuyện phim bắt đầu khi một thanh niên tự nhận là L.V.T., mặc chiến bào, cưỡi tuấn mã xuất hiện giữa Sài Gòn hoa lệ.

Giữa đám đông hiếu kỳ, nhân vật tự giới thiệu mật danh là L.V.T., đang trên đường tìm kiếm nàng Nguyệt Nga. Điều đó gây ra nhiều lời bàn tán xôn xao: người thì tin đó là Lục Vân Tiên tái thế, nhưng kẻ lại phì cười cho rằng đây chỉ là một tên điên trốn trại.

Tèo (Hữu Tín), một thanh niên lanh lợi, láu cá, nhanh chóng tìm cách lợi dụng L.V.T. khi lừa chàng trai có thân phận bí ẩn rằng mình đang nắm giữ tung tích của người đẹp Nguyệt Nga. Và đó là khởi điểm cho một chuyến hành trình đầy ắp nguy hiểm và tiếng cười.

“Tôi lớn lên ở Đức, nhưng chưa bao giờ quên nguồn cội bản thân, rằng mình vẫn mang dòng máu Lạc Hồng. Gia đình tôi không có ai làm điện ảnh, cha mẹ cũng chưa bao giờ ủng hộ tôi trở thành diễn viên hành động vì lo con bị thương, gặp rủi ro.

Nhưng khi biết tôi về Việt Nam để tham gia Lục Vân Tiên, họ rất tự hào. Tôi không ngại đóng các pha hành động, mà gặp khó nhiều hơn khi phải thể hiện tình yêu nồng nàn gần như đơn phương của nhân vật trong phim.

Anh ta phần nào khá giống tôi: đến từ một thế giới khác, và phải cố gắng hòa nhập với văn hóa nơi mình đặt chân tới”, Andy Long chia sẻ về vai chính L.V.T. trong phim.

Theo kế hoạch, Lục Vân Tiên : Tuyệt đỉnh Kung Fu sẽ ra mắt khán giả toàn quốc trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.