Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hát Đồng thoại lời Việt, Gin Tuấn Kiệt không chỉ ‘đốn tim’ fan bằng vẻ soái ca mà còn ở ca từ ngọt lịm

Phiên bản ‘Đồng thoại’ của Gin Tuấn Kiệt bám sát phần lời của bản gốc nhưng mang đến phần hòa âm mới mẻ và ngọt ngào hơn.

Ra mắt từ năm 2005, ‘Đồng thoại' được ví von là một trong những ‘ca khúc Cpop thành công nhất thế kỉ 21', được thể hiện qua giọng ca Quang Lương (Michael Wong). Không những thế, ca khúc này còn được phổ thành nhiều ngôn ngữ trên thế giới như tiếng Việt, Nhật, Hàn, Quảng Đông, Malaysia, Thái, Indonesia, Khmer, Myanmar...

Ở Việt Nam, ca khúc cũng nhận được nhiều sự yêu mến của người nghe, với nhiều bản remake lời Việt. Nhưng với phiên bản ‘Đồng thoại' 2020 của Gin Tuấn Kiệt lại mang đến một màu sắc mới mẻ cho bài hát nhưng phần lời được viết bám sát bản gốc. Khi hát lại ‘Đồng thoại', Gin Tuấn Kiệt cũng có nhiều lăn tăn vì ca khúc đã có nhiều bản Việt trước đây.

Hát Đồng thoại lời Việt, Gin Tuấn Kiệt không chỉ ‘đốn tim’ fan bằng vẻ soái ca mà còn ở ca từ ngọt lịm 0

Gin vẫn tự tin chia sẻ: ‘Mỗi nghệ sĩ khi chọn hát lại một ca khúc nổi tiếng đều sẽ ít nhiều mang đến tinh thần mới cho nó. ‘Đồng thoại' là ca khúc gắn liền với ký ức của nhiều khán giả, trong đó có cả Gin nữa. Vậy nên khi hát bản mới này, ‘Đồng thoại' mang đến nhiều cảm xúc cho Gin lắm. Và mình cũng tin là bài hát sẽ làm sống lại nhiều ký ức của khán giả yêu nhạc Hoa'.

Hát Đồng thoại lời Việt, Gin Tuấn Kiệt không chỉ ‘đốn tim’ fan bằng vẻ soái ca mà còn ở ca từ ngọt lịm 1

Được biết, MV cover ‘Đồng thoại' sẽ mở đầu chuỗi 10 MV trong dự án làm mới những ca khúc nổi tiếng từ năm 1990 - 2010. Phần MV được quay theo khung dọc để khán giả có thể xem bằng smartphone, cùng tông màu ấm áp. Ngoài ra, trang phục trong MV cũng được đầu tư khi Gin khoác lên mình chiếc áo Versace Jeans Couture nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của thương hiệu này.

MV 'Đồng thoại' 

Trong quá trình thu ca khúc này, Gin Tuấn Kiệt kể: ‘Vì đã quá quen thuộc nên đôi khi nó nhắc Gin nhớ tới phần lời bản gốc. Trước đây, ‘Đồng thoại' là ca khúc mà khi căng thẳng sau giờ học Gin luôn bật nghe nên khi thu âm bản mới làm mình nhớ lại nhiều kỷ niệm lúc đi học lắm. Phần lời mới của bài này Gin thích lắm vì vẫn ngọt ngào, trẻ trung như phong cách của Gin vậy'.

Sự ngọt ngào của ca khúc ‘Đồng thoại' cũng được Gin Tuấn Kiệt tích cực mang vào MV, khi anh chàng liên tục ‘thả tim' gửi đến fan. 

Hát Đồng thoại lời Việt, Gin Tuấn Kiệt không chỉ ‘đốn tim’ fan bằng vẻ soái ca mà còn ở ca từ ngọt lịm 2

Hát Đồng thoại lời Việt, Gin Tuấn Kiệt không chỉ ‘đốn tim’ fan bằng vẻ soái ca mà còn ở ca từ ngọt lịm 3

Gin Tuấn Kiệt cũng nhuộm màu tóc đỏ rực để hóa thân đúng tinh thần MV. Gin cho biết: ‘MV ‘Đồng thoại' nhìn đơn giản nhưng lại có thông điệp dễ thương như lời bài hát vậy. Nhân vật đứng trong một chiếc khung to, đầu đội vương miện là hình ảnh ẩn dụ của một anh chàng đang biết yêu nhưng có sự rụt rè, chưa dám thể hiện tình cảm của bản thân. Nhất là cô gái anh ấy yêu luôn mơ về một hoàng tử nên bản thân anh hy vọng sẽ trở thành một phần trong tình yêu cổ tích đó. Mà lúc quay MV, Gin ngán nhất là phải nhuộm tóc vì mỗi lần như thế sợ hư tóc, vốn da đầu mình không khỏe rồi. Nhưng để đúng tinh thần bài hát, Gin quyết ‘chơi lớn' luôn'.

Hát Đồng thoại lời Việt, Gin Tuấn Kiệt không chỉ ‘đốn tim’ fan bằng vẻ soái ca mà còn ở ca từ ngọt lịm 4

Với cú mở màn đầy ngọt ngào, dự án Cpop90210 của Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm ấn tượng. Gin bày tỏ: ‘Gin hy vọng giữa mùa dịch bệnh Covid-19 với quá nhiều thông tin tiêu cực. Những bản cover của mình sẽ gửi đến khán giả một chút dễ chịu về tinh thần'.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.