Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Harry Lu và B Trần "thân thiết" tới mức, mời nhau ăn... kẹo mút?

Cặp trai đẹp Harry Lu và B Trần sẽ có mối quan hệ thế nào trong "Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em" mà lại mời nhau ăn kẹo mút đây?

Trong đoạn teaser thứ hai của tác phẩm điện ảnh Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em tiết lộ của một phân đoạn cực kì "ngọt" của hai anh chàng Harry Lu và B Trần. Cả hai cùng mời nhau ăn... một cây kẹo mút? Không phải hai, mà là một cây kẹo mút.

Đầu đoạn teaser, Harry Lu đặt cốc trà đào lên bàn rồi tình tứ nói: "Anh thích em!". Ngay sau đó, B Trần lại thổ lộ: "Càng ngày anh thấy em càng ấn tượng, anh thích em hơn rồi đấy!". Khá ngạc nhiên là cả hai anh chàng đều nói câu "tỏ tình" trong cùng một đoạn trailer, người xem không thể không tự hỏi liệu có khi nào hai gã đẹp trai này đang nói... thích nhau? Như để xác nhận cho mối nghi ngờ, ở cuối teaser, B Trần còn mời Harry Lu ăn chung một... cây kẹo mút.

Harry Lu và B Trần thân thiết tới mức, mời nhau ăn... kẹo mút? - Ảnh 2.

Harry Lu và B Trần thân thiết tới mức, mời nhau ăn... kẹo mút? - Ảnh 3.

Harry Lu và B Trần thân thiết tới mức, mời nhau ăn... kẹo mút? - Ảnh 4.

Hai chàng trai tình tứ một nhau một cây kẹo mút.

Tuy nhiên, nữ đạo diễn Luk Vân vẫn muốn nhấn mạnh để khán giả tỉnh táo. Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em là phim tình cảm lãng mạn, dĩ nhiên cũng sẽ chứa rất nhiều yếu tố bất ngờ và những tình tiết thú vị. Nữ đạo diễn chia sẻ: "B Trần và Harry Lu lần đầu đóng phim chung. Trong phim cả hai vừa là sư huynh đệ đồng môn và cũng là đối thủ của nhau". Thật ra lời khuyến cáo của đạo diễn nghe có vẻ giống một "manh mối" dành cho các hủ nữ hơn.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em là sản phẩm điện ảnh thứ 2 của Luk Vân, sau khi 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu thành công vào năm 2016. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Harry Lu sau tai nạn giao thông nghiêm trọng cũng như lần đầu tiên B Trần bén duyên cùng phim của nữ đạo diễn chuyên trị dòng phim thần tượng Luk Vân. Phim là câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người mình yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức. Những cảm xúc về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp lần lượt trở về. Đồng thời, một bí mật rất lớn được che giấu bấy lâu nay cũng bất ngờ bị tiết lộ…

Phim dự kiến phát hành ngày 12/7/2019 trên toàn quốc.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.