Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Harry Lu gửi Midu: Dễ thương quá sao ăn được
Harry Lu nói: "Em phục vụ dễ thương quá sao ăn được" khi Midu diện bộ đồ cô bồi bàn.

Midu chia sẻ hình ảnh cô mặc đồng phục bồi bàn dễ thương xốn xao biết bao trái tim người hâm mộ, kèm theo dòng chú thích: "Xin lỗi...Em chỉ là cô bé phục vụ ham ăn. Thỉnh thoảng lén ăn kem tí thôi à".

Harry Lu gui Midu: De thuong qua sao an duoc
Midu dễ thương trong bộ đồ cô bồi bàn.

Đáng chú ý trong phần bình luận của bài đăng, Midu còn gắn tên facebook của Harry Lu với câu nói: "Ăn kem nè". Nam diễn viên điển trai bình: "Em phục vụ dễ thương quá sao ăn được". Midu hóm hỉnh trêu đáp trả: "Kêu Harry mua kem cho Dung ăn chứ có mời ăn kem đâu".

Trước đó, mối quan hệ gữa Harry Lu và Midu khiến công chúng không khỏi thắc mắc khi hai người thể hiện tình cảm hơn cả tình bạn thân, họ cho rằng hai người đang hẹn hò với nhau.

Gặp phải sự bàn tán của dư luận, cả hai không khẳng định mà cũng không phủ nhận. Harry Lu nói giữa anh và Midu là đồng nghiệp thân thiết, tình chị em mà thôi. Nhưng câu bình luận trên của nam diễn viên gọi Midu là "em" càng khiến công chúng nghi ngờ.

Midu chia sẻ hình ảnh kèm dòng chú thích: "Nhiều người hỏi quá nên hôm nay Du đành công khai tuổi thật của mình ... 'Em chưa 18 ' nha các anh chị. Nghiêm cấm dụ khị dưới mọi hình thức".

Còn Midu chia sẻ: "Riêng về chuyện tình cảm, tôi nghĩ mọi thứ đều phải do duyên số. Trước mắt, chúng tôi cứ chơi với nhau đã, còn tương lai như thế nào thì không thể nói trước được...".

Phải chăng, giờ đây mối quan hệ giữa Midu và Harry Lu đã bước tiến xa hơn tình bạn bè thân thiết bấy lâu nay?

Harry Lu gui Midu: De thuong qua sao an duoc
Midu đẹp dịu dàng với hình ảnh mới.

Người ta thấy sau khi chia tay bạn trai đại gia Phan Thành, Midu trở nên chững chạc hơn, già dặn hơn, cách suy nghĩ của cô cũng trưởng thành hơn. Nhưng thời gian gần đây, cô như đang hồi lại tuổi teen vậy.

Midu thường xuyên chia sẻ hình ảnh nhẹ nhàng tinh khôi cùng với những dòng trạng thái nhí nhảnh như "Em là cô gái mặc váy đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Tìm anh cuối bể cùng trời" hay câu: "Lang thang mãi chẳng có anh Hàn nào bắt có cả".

Harry Lu gui Midu: De thuong qua sao an duoc
Midu xinh đẹp với chiếc váy đỏ.

Khác hẳn với trước kia, khi yêu bạn trai đại gia Phan Thành, Midu trở nên kín tiếng hơn, chín chắn hơn. Giờ đây, cô hạnh phúc với những điều đang có, một tình cảm đặc biệt với một chàng trai nhỏ hơn 1 tuổi.

Còn về chuyện tình cảm của Midu và Harry Lu sẽ đi đến đâu cho tới giờ cô vẫn chưa lên tiếng khẳng định, vì hiện tại mục tiêu chính của cô vẫn là sự nghiệp, người hâm mộ phần nào cũng ủng hộ hai người nên duyên.

Harry Lu gui Midu: De thuong qua sao an duoc
Cặp đôi Harry Lu và Midu luôn được người hâm mộ ủng hộ.

theo Hà Mi/Báo đất việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.