Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Harry Lu đã tỉnh nhưng vẫn phải thở bằng máy
Hiện nam diễn viên đã tỉnh nhưng vẫn chưa ai được vào thăm. Gia đình Harry Lu sẽ đưa nam diễn viên về Đài Loan chữa trị sau khoảng 5 ngày nữa.

Một ngày sau tai nạn xe tông sáng 25/2, tình hình sức khỏe của nam diễn viên Harry Lu đã tốt hơn. Anh vẫn đang được theo dõi tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM. Quản lý của anh chàng cho biết: "Harry hiện đã tỉnh và có thể nhận biết được người xung quanh. Tuy nhiên vì sức khỏe còn yếu nên vẫn phải thở bằng máy".

Harry Lu được chẩn đoán gãy một số xương mặt, hiện được bác sĩ nẹp lại, phần mũi bị gãy cũng được cố định. May mắn, anh không bị tổn thương gì về phần não.

Người thân cho biết hiện tại sức khỏe của Harry Lu đang tiến triển tốt sau tai nạn.

Người thân cho biết hiện tại sức khỏe của Harry Lu đang tiến triển tốt sau tai nạn.

Quản lý của Harry Lu cho biết thêm, tình trạng của nam diễn viên Thần tượng vẫn chưa thực sự ổn định nên gia đình và bác sĩ không cho bất cứ ai vào thăm. Ngày hôm nay, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Harry cũng đã đến bệnh viện để thăm hỏi tình hình nhưng đều không được gặp mặt.

Gia đình cho biết sẽ để Harry Lu nằm tại bệnh viện theo dõi khoảng 5 ngày nữa để đảm bảo không bị nhiễm trùng vết thương. Sau đó, gia đình sẽ đưa nam diễn viên về Đài Loan để chữa trị, nhất là tạo hình lại gương mặt đang bị biến dạng. Dự kiến thời gian cũng phải mất 1 tháng.

Sáng ngày 25/2, Harry Lu lái xe gần nhà và gặp phải tai nạn xe tông. Hàng xóm phát hiện và thông báo gia đình đưa anh đi cấp cứu. Ban đầu, Harry được xác định bị gãy mũi, nằm cách ly trong phòng đặc biệt, phải thở bằng máy.

Hiện mọi dự án, hợp đồng được ký với Harry Lu đều bị tạm ngưng.

Harry Lu là hot boy xứ Đài được yêu mến tại Việt Nam. Anh chàng gây ấn tượng khi tham gia các bộ phim như Thần tượng, Hương Ga, Trở về 3, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu...

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.