Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’

Năm 2016, hãng phim siêu anh hùng DC tung ra bộ phim Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử), xoay quanh một nhóm ác nhân nổi tiếng nhưng bị ép phải làm việc chính nghĩa. Dù bộ phim không gây được tiếng vang đối với giới chuyên môn, tuy nhiên màn trình diễn của nhân vật Harley Quinn (do nữ diễn viên người Úc Margot Robbie thủ vai) đã trở thành điểm sáng, nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà phê bình.

Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’

Nắm bắt được điều này, hãng DC/Warner Bros. đã quyết định sản xuất một bộ phim mới, lấy cô nàng Harley Quinn làm trung tâm thay vì nhóm Suicide Squad như phần trước. Dự án này, mang tên Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) sẽ xoay quanh một nhóm nữ siêu anh hùng toàn nữ, dẫn đầu bởi Harley tìm cách giải cứu một cô bé bị gã tội phạm Black Mask bắt giữ.

Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’

Dù bộ phim mới chỉ bấm máy trong tháng này, nhưng hãng DC đã tung ra một teaser đầu tiên dài 20 giây cho Birds of Prey. Trong teaser, khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của nhóm Birds of Prey, gồm các nữ anh hùng Huntress (đóng bởi Mary Elizabeth Winstead), Black Canary (đóng bởi Jurnee Smollett-Bell).

Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’

Teaser đầu tiên.

Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’

Bối cảnh bộ phim đặt tại thành phố Gotham, quê hương của siêu anh hùng Batman. Sau những sự kiện xảy ra trong Suicide Squad, Batman không biết vì lý do gì đã rời khỏi Gotham, để mặc thành phố bị lũ tội phạm hoành hành. Khi cô bé Cassandra Cain (đóng bởi Ella Jay Basco) tìm thấy một viên kim cương vốn thuộc về ác nhân Black Mask (do tài tử Ewan McGregor thủ vai), cô đã bị tên này bắt giữ. Bởi lẽ đó, Harley Quinn đã tập hợp 2 nữ anh hùng khác, cùng viên cảnh sát Renee Montoya (đóng bởi Rosie Perez) để lên đường giải cứu Cassandra.

Mary Elizabeth Winstead trong vai Huntress

Mary Elizabeth Winstead trong vai Huntress

: Jurnee Smollett-Bell trong vai Black Canary

Jurnee Smollett-Bell trong vai Black Canary

Rosie Perez trong vai Renee Montoya

Rosie Perez trong vai Renee Montoya

Ella Jay Basco trong vai cô bé Cassandra Cain phụng phịu, tay bó bột

Ella Jay Basco trong vai cô bé Cassandra Cain phụng phịu, tay bó bột

Dù chỉ dài vỏn vẹn 20 giây nhưng teaser đã cho người xem thoáng thấy tạo hình của các nhân vật trong Birds of Prey. Huntress - một nữ xạ thủ chuyên sử dụng nỏ thì mặc bộ đồ đen hở rốn, trùm mũ cực ngầu. Black Canary thì xuất hiện bên cây micro - rất thích hợp với siêu năng lực phát ra tiếng hét siêu thanh của cô.

Nữ cảnh sát Renee Montoya cũng xuất hiện trong bộ đồ đen đơn giản thay vì cảnh phục, tay cầm dùi cui. Cuối cùng, hai gã phản diện Black Mask và Victor ZsasZ (Chris Messina) sở hữu bộ dạng “trai hư” đối lập hẳn với những cô nàng quyến rũ.

Ewan McGregor trong vai Black Mask

Ewan McGregor trong vai Black Mask

Chris Messina trong vai Victor ZsasZ

Chris Messina trong vai Victor ZsasZ

Cuối teaser, nhân vật chính Harley Quinn xuất hiện đầy thần thái, tay cầm ly cocktail tưng bừng nhảy múa rồi cười phớ lớ. Cùng lúc đó, dòng chữ See You Soon (Hẹn gặp bạn sớm nhé) hiện trên màn hình.

Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’Harley Quinn say xỉn, cười phớ lớ trong teaser đầu tiên của ‘Birds of Prey’

 

Chỉ dài có vài giây nhưng đoạn teaser này đã góp phần đưa dự án Birds of Prey đến với khán giả, vốn còn khá xa lạ với bộ phim. Bom tấn dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 4 và khởi chiếu vào ngày 7/2/2020.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.