Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Harley Quinn sắp xuất hiện trong series ‘Gotham’

“Có lẽ không phải là trong mùa phim này, nhưng sẽ là thời gian tới”, nhà sản xuất "Gotham" John Stephens tiết lộ về kế hoạch sắp tới dành cho “nữ ác nhân” Harley Quinn của nhà DC.

Ngày 8/8, nhà sản xuất series phim truyền hình nổi tiếng Gotham là John Stephens cho biết ộ ông muốn làm phim về Harley Quinn - một trong những nhân vật trong loạt truyện tranh DC được yêu thích nhất và là ngôi sao trong bom tấn Suicide Squad vừa ra mắt.

Harley Quinn sap xuat hien trong series ‘Gotham’ hinh anh 1
Nhân vật Harley Quinn sẽ xuất hiện trong Gotham

“Nhiều nhân vật trong loạt truyện tranh DC đã xuất hiện trong phim Suicide Squad, vì thế các bạn sẽ không gặp lại họ trong mùa phim này. Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy phiên bản đầu tiên về một vài nhân vật, như Killer Croc chẳng hạn", ông Stephens bật mí. 

"Chúng ta cũng sẽ thấy một nhân vật khác - có lẽ không phải trong mùa chiếu này mà là thời gian sau. Harley Quinn đứng trong tuyến nhân vật đầu. Điều này sẽ rất thú vị đấy”, ông cho biết.

Bên cạnh Harley Quinn và Killer Croc, nhà sản xuất Gotham cũng đưa kẻ ác kinh điển Joker (do Lared Leto thủ vai trong Suicide Squad) vào tuyến nhân vật chính sắp được ra mắt trong Gotham.

Cameron Monaghan vào vai kẻ sát nhân điên cuồng Jerome trong suốt 2 mùa trình chiếu. Vai diễn này được phỏng đoán chính là Joker, đã gây nhiều hứng thú và tò mò ở khán giả.

Harley Quinn sap xuat hien trong series ‘Gotham’ hinh anh 2
Thông tin Harley Quinn sẽ xuất hiện trong Gotham khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. 

Nhà sản xuất Bruno Heller giải thích việc lấy Joker làm nhân vật chính “là chiến lược lâu dài  và là một câu chuyện dài mà chúng tôi đang kể. Đây là khởi nguồn của câu chuyện làm thế nào Joker lại trở nên như thế, anh ta đến từ đâu, và anh ta là ai.”

“Giờ đây, việc Cameron Monaghan có là Joker hay không không còn quan trọng nữa. Anh ta có thể là thế, cũng có thể không. Nhưng như tôi vừa nói, đây là câu chuyện được bắt đầu từ 7 hay 8 năm trước khi Joker thật sự xuất hiện trên màn ảnh với đầy đủ nét đặc trưng trong cả tính cách và nhân dạng,” ông mập mờ nói thêm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.