Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won xuất hiện ở ZMA sau lễ cưới với Trấn Thành

Sau lễ cưới đình đám với Trấn Thành, Hari Won đã lập tức trở lại với công việc. Nữ ca sĩ gốc Hàn rạng ngời trên sàn tập Zing Music Awards 2016.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 1

Chiều 4/1, Hari Won xuất hiện tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM để tập luyện cho đêm Gala trao giải Zing Music Awards 2016, sự kiện nằm trong khuôn khổ Zing Music Space. Nữ ca sĩ gốc Hàn được nhân viên hậu đài chở trên xe máy vì sân khấu cách xa bãi đậu xe.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 2

Bà xã Trấn Thành có mặt trong các đề cử quan trọng của giải thưởng như MV của năm, Ca khúc của năm, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 3

Năm qua, giọng ca Hương đêm bay xa bị bủa vây bởi scandal chia tay bạn trai lâu năm là rapper Tiến Đạt và mối tình với Trấn Thành làm dậy sóng dư luận. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận đây cũng là năm cô hoạt động sôi nổi nhất trong sự nghiệp.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 4

Ca khúc Anh cứ đi đi giúp Hari Won trở thành tên tuổi được yêu thích trên thị trường, giúp cô có được bản hit đình đám đầu tiên trong sự nghiệp. Dù vậy, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1985 sẽ khó đối đầu với nhiều ứng cử viên nặng ký khác.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 5

Hari Won vui vẻ hội ngộ Bảo Anh trên sàn tập. Sau lễ cưới rình rang với Trấn Thành, giọng ca gốc Hàn đã bắt đầu trở lại với công việc. Nhiều người nhận xét nữ ca sĩ 32 tuổi luôn trong trạng thái rạng rỡ, yêu đời.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 6

Dù không có nhiều đề cử ở các giải thưởng quan trọng, song bù lại Bảo Anh cũng có một năm hoạt động sôi nổi. Cô liên tục tạo ra nhiều sản phẩm nghiêm túc, được cộng đồng mạng yêu thích như Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm...

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 7

Chuyện tình của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cũng được công chúng ủng hộ dù nam ca sĩ sinh năm 1987 đã một lần lập gia đình.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 8

Tiết mục của Bảo Anh sẽ mang lại sự tươi trẻ, năng động.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 9

Suni Hạ Linh nổi bật trên sàn tập với phong cách dễ thương. Cô gái 24 tuổi gây ấn tượng trên thị trường online với ca khúc Em đã biết.

Hari Won xuat hien o ZMA sau le cuoi voi Tran Thanh hinh anh 10

Sau khi tạo được dấu ấn, Suni Hạ Linh vẫn tiếp tục miệt mài để có những sản phẩm chất lượng. Zing Music Space sẽ diễn ra lúc 9h tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM tối 7/1.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.