Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won vào vai 'bà trùm' cực ngầu
Hari Won rất thích thú khi được rời hình tượng 'đàn bà' để đảm nhận một vai diễn rất 'đàn ông'.
 
Nổi lên từ hình tượng cô gái dễ thương trong sáng và thánh nữ nghịch ngợm, nhưng lần này Hari Won bất ngờ xuất hiện trên phim trường Trùm Cỏ với tạo hình khá lạ lùng. Từ nước da ngăm đen cháy nắng, dáng đứng manly, dáng đi hai hàng và cưỡi cả moto độ.

Nổi lên với hình ảnh trong sáng, dễ thương, Hari Won gây bất ngờ khi có sự lột xác toàn tập trong bộ phim mới. Trong dự án Trùm Cỏ mới được công bố, Hari Won sẽ vào vai một cô nàng da ngăm đen cháy nắng, dáng đi hai hàng manly và mê tít mô tô độ. 

& trước giờ Hari toàn là các nhân vật xinh xắn, dễ thương, nói chung là ĐÀN BÀ và lần này Hari rất là khác biệt so với những nhân vật trước, rất là ĐÀN ÔNG, cá tính, hung dữ, mạnh mẽ&

Chia sẻ về vai diễn thú vị lần này, hot girl lai Hàn ngộ cho biết: "Trước giờ Hari toàn diễn các nhân vật xinh xắn, dễ thương, nói chung là 'đàn bà'. Lần này Hari khác biệt so với những lần trước, rất 'đàn ông', cá tính, mạnh mẽ..."

cô nàng được cả đoàn phim đặt cho biệt danh không hề đụng hàng là Chế Thượng

Với hình tượng cực kỳ độc đáo và mới mẻ, vai diễn của Hari Won được nhiều fan mong chờ. Cô nàng còn được cả đoàn phim đặt cho biệt danh không đụng hàng là "chế thượng".

Dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn trong cùng thời điểm, nhưng Hari Won vẫn phải từ chối và tập trung hết sức vào vai diễn trong Trùm Cỏ. Nhân vật Ngô Đồng không chỉ mang đến cho cô nàng xứ Hàn hình tượng hoàn toàn mới, mà còn là mảnh ghép giúp Hari hoàn thiện hơn về kỹ năng diễn xuất và lột tả hết mọi cá tính tiềm ẩn bên trong mình.

Dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim cùng thời điểm nhưng Hari Won vẫn từ chối và tập trung hết sức cho Trùm Cỏ. Trong bộ phim của đạo diễn Phan Minh, nhân vật của Hari có tên Ngô Đồng. Đây là cơ hội để Hari Won bộc lộ những cá tính tiềm ẩn, hoàn thiện kỹ năng diễn xuất. 

hari-won-dong-vai-dan-ong-phim-2868-8002

Người bạn thân thiết nhất của Ngô Đồng là chú chó Poki cực dễ thương.

hari-won-dong-vai-dan-ong-phim-2107-2457

Để đảm nhận vai diễn này, cô ca sĩ Hàn Quốc mất hàng giờ để ngồi "bôi trét" tạo làn da ngăm đen, vẻ dạn dày sương gió.

hari-won-dong-vai-dan-ong-phim-1331-4143

Anh bạn trai Tiến Đạt đồng hành cùng Hari trong quá trình quay phim. Với sự tham gia của dàn diễn viên đỉnh như Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang... Trùm Cỏ hứa hẹn sẽ là bộ phim đầy hài hước.

 

Thei ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.