Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won vẫn quan tâm Đinh Tiến Đạt dù đã chia tay

Giọng ca "Anh cứ đi đi" kêu gọi bạn bè, fan ủng hộ MV mới ra mắt của người yêu cũ trên trang cá nhân.

Chia tay sau 9 năm mặn nồng với nhiều ồn ào, đồn đoán nhưng Đinh Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Trong ngày người yêu cũ ra mắt MV Giáo dục công dân, Hari không tới dự nhưng đã gửi lẵng hoa lớn chúc mừng anh.

Không những thế, cô còn kêu gọi bạn bè trên Facebook ủng hộ sản phẩm mới của người yêu cũ. Cô viết trên trang cá nhân: "11 năm mới ra sản phẩm. Chúc mừng anh Tiến Đạt. Tiến lên! Mọi người xem xong bình luận trên YouTube gửi ý kiến anh Đạt nhé. Ủng hộ nhiệt tình nhé".

Dòng trạng thái này nhận được hơn 7 000 lượt like. Trong khi một người bạn bình luận vui: "Trấn Thành không thích điều này" thì Đinh Tiến Đạt trả lời: "Cảm ơn em".

Hari Won van quan tam Dinh Tien Dat du da chia tay hinh anh 1
Tiến Đạt và Hari Won khi còn mặn nồng. Ảnh: T.L

Trong ngày ra mắt MV, Tiến Đạt bật mí bài hát Giáo dục công dân anh định ra mắt vào thời điểm chia tay Hari. Tuy nhiên, sợ bị đánh giá là PR sản phẩm bằng chuyện đời tư nên anh hoãn lại đến bây giờ.

Ngoài ra, Tiến Đạt cũng nhận được rất nhiều câu hỏi về Hari và mối quan hệ hậu chia tay với cô. Anh tỏ ra thoải mái và khẳng định không thể quên Hari. Đối với anh và gia đình, Hari đã là một thành viên. Mỗi khi cô đối diện với scandal, anh đều nhắn tin và động viên. Tiến Đạt thường khuyên bạn gái cũ không nên giải thích hay nói nhiều giữa tâm bão.

Ngược lại, Hari thường nhắn tin nhắc anh quay trở lại với âm nhạc như: "Ông già đi hát lại đi". Nam rapper khẳng định cả hai trò chuyện thoải mái, không ngại Trấn Thành ghen bởi: "Trước đây còn không ghen thì bây giờ ghen làm gì".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.