Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won từng thích con gái

 

Để giữ mình và giữ tình yêu đẹp với rapper Đinh Tiến Đạt, Hari Won đã từ chối những cơ hội “ngàn vàng” để phát triển sự nghiệp nghệ thuật tại Hàn Quốc.

Hari Won được biết đến từ chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2013 với vai trò là bạn gái Đinh Tiến Đạt. Sau một năm, cô đã xây dựng hình ảnh độc lập, thoát khỏi cái bóng của bạn trai rapper. Ngoài âm nhạc, Hari thử sức thành công với vai trò MC, diễn viên.

Hari Won từng thích con gái

- Đã nổi tiếng, đắt show và thu nhập khá, sao hàng ngày chị vẫn để em trai từ Phú Nhuận sang tận quận 7 làm thêm?
- Tháng 4 vừa rồi, cậu em Johoshua của tôi sang Việt Nam thi đại học. Sau ba tháng ôn luyện vất vả, em phải chờ năm sau. Bên cạnh việc ôn thi, em xin làm quản lý tại một siêu thị Hàn Quốc. Từ bé, chúng tôi đã được bố mẹ rèn tính tự lập, phải lao động kiếm tiền để biết quý trọng đồng tiền. Sợ em đi xe máy từ Phú Nhuận qua quận 7 nguy hiểm, lại không rành đường nên tôi đã thuê một chú xe ôm đưa đón em mỗi ngày. - Chị sống xa nhà nhưng đã bước đầu tạo được sự nghiệp, lại lo cho em, chắc bố mẹ chị không còn bận tâm nhiều?
- Không có đâu. Hôm nay tôi đi đâu, tham gia hoạt động gì, bố mẹ ở nhà đều biết cả. Hàng ngày, bố lên báo điện tử Việt Nam xem tin tức về tôi và dịch lại cho mẹ từ A đến Z. Tất cả các chương trình truyền hình, talkshow tôi tham gia bố đều xem đi xem lại, thậm chí đọc cả những phản hồi, nhận xét của khán giả. Đọc được những comment chê bai, bố lại sợ tôi tổn thương. Thấy bố suốt ngày lo lắng và gọi điện dặn dò, tôi khuyên bố nên ít xem tin tức để không bị áp lực.

Hari Won từng thích con gái

- Nghe nói chị không chỉ lo cho mình và em trai mà còn gửi tiền về Hàn Quốc đỡ đần bố mẹ?
- Bố tôi bị bệnh về thận phải thay máu 3 lần mỗi tuần. May mà có mẹ ở bên chăm sóc và cùng bố làm công tác xã hội. Bảy năm qua, hàng tháng tôi đều gửi tiền về phụ bố mẹ lo cho các em ăn học chứ không đợi đến hôm nay.
- Chị vững vàng vượt qua ung thư, căn bệnh thường khiến người ta dễ suy sụp, nhờ tính cách lạc quan vốn có hay chính vì đã vượt qua nó, chị mới có thể yêu đời, yêu người như hiện tại? Bước ngoặt này đã thay đổi cuộc đời chị như thế nào?

- Từ bé tôi đã rất vô tư, sống thẳng thắn và không muốn chịu sự ràng buộc nào. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, tôi có hai năm làm thực tập sinh và đầu quân về một công ty giải trí. Để nổi tiếng ở thị trường giải trí Hàn Quốc cạnh tranh khốc liệt, ngoài điều kiện hát hay, nhảy được và gương mặt ưa nhìn, nghệ sĩ phải biết “thể hiện tấm lòng” với người quản lý. Nhiều lần, tôi được công ty đề nghị đi tiếp khách để có show diễn nhưng tôi từ chối. Đó cũng là lý do khiến tôi quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty mà không hối tiếc. Sau 5 năm ngưng mọi hoạt động để về Việt Nam chăm bố bệnh và học đại học, tôi quay lại Hàn Quốc gia nhập vào nhóm Kiss gồm 4 thành viên đến từ nhiều nước châu Á. Sau đó, công ty muốn phát triển sự nghiệp solo của tôi với số tiền đầu tư đến 1 triệu đô-la Mỹ. Nhận ra đây là cơ hội lớn nhưng tôi không muốn bị gò ép trong khuôn khổ hay phải đánh đổi cho sự nổi tiếng. Lúc này, tôi đã yêu anh Tiến Đạt nên sợ vì điều này mà tình cảm tan vỡ. Đang trong lúc đắn đo, phân vân thì tôi phát hiện mình bị ung thư tử cung giai đoạn đầu. Bệnh tật ập đến nhưng chẳng hiểu sao, tôi vui hơn buồn với suy nghĩ đây là cơ hội để chấm dứt hợp đồng, cứ thoát ra được rồi bệnh tình tính sau. Qua hai đợt phẫu thuật, tôi may mắn khỏi bệnh và giữ được tình yêu. Từ đó, tôi càng tin tưởng vào cảm xúc và những quyết định của mình.

Hari Won từng thích con gái

- Chị đã gắn bó với Tiến Đạt hơn 7 năm, lại gần bước sang tuổi 30, tính chuyện đám cưới có lẽ là vừa rồi nhỉ?
- Anh Đạt hối thúc hoài nhưng tôi xin anh chờ hai năm nữa để hoàn thành việc học và thoải mái làm nghệ thuật. Tôi nghĩ 32 tuổi làm đám cưới, một năm sau có con là đẹp. - Năm nay chị có đưa bạn trai về Hàn Quốc ăn Tết cùng gia đình không?
- Mỗi lần Tết đến, tôi sợ nhất cảm giác bị họ hàng hỏi thăm: “Đang làm gì. Có bạn trai chưa. Sao vẫn chưa lấy chồng? Ở Việt Nam cũng vậy đúng không?”. Thế nên năm nay không về cũng đỡ bị tra hỏi. Đùa thôi chứ năm nay tôi sẽ đón Tết ở Việt Nam. Xa gia đình nhưng có em trai và người yêu nên chắc sẽ rất vui.

Hari kể hồi bé cô rất ghét con trai và luôn là “anh hùng cứu mỹ nhân”, bảo vệ các bạn gái: “Ở Hàn Quốc, mấy bạn nam thường chơi trò tung váy bạn nữ xem hôm nay các bạn mặc quần sịp màu gì. Bất bình quá, tôi nghiên cứu cách đánh tụi con trai sao cho thật đau như gạt chân cho ngã, nâng gối, giật chỏ… Giờ nghĩ vẫn còn buồn cười sao mình có thể nghĩ ra nhiều trò như thế!”.  Cá tính của Hari Won quá mạnh nên bố mẹ nghiêm cấm cô con gái lớn học võ taekwondo. Thậm chí, Hari từng lầm tưởng về giới tính của mình: “Năm lớp 6, tôi từng nói với các bạn và bố mẹ rằng lớn lên sẽ làm con trai và đi phẫu thuật chuyển giới. Cũng may đó chỉ là sự nhầm lẫn về tâm lý. Sau mối tình đầu năm 16 tuổi với cậu bạn cùng lớp và khi gặp anh Đạt, tôi đã nữ tính, hiền thục và thích con trai rồi”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.