Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won tung bản thu âm mới để sửa lỗi

 

Nữ ca sĩ vừa chính thức ra mắt bản audio cho ca khúc 'Love you hate you' vì không hài lòng với giọng hát của mình trong phiên bản trước đó.
Sau khi ra mắt MV LOVE YOU HATE YOU vào cuối tháng 5 nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả nhưng bản thân Hari cảm thấy chưa hài lòng với phần thu âm của mình do phải thu âm trong tình trạng sức khỏe thông tốt. Do đó, ngày 15/6 vừa qua cô đã chính thức ra mắt phiên bản audio chính thức của ca khúc này sau 1 thời gian miệt mài trong phòng thu.Cô cho biết với bản thu âm lần này cô hoàn toàn hài lòng và rất tự tin để "khoe" với khán giả kỹ năng hát tiếng Việt tiến bộ của mình

Sau khi ra mắt MV Love you, hate you vào cuối tháng 5, bản thân Hari Won cảm thấy chưa hài lòng với phần thu âm của mình do phải thu trong tình trạng sức khỏe không tốt. Như đã hứa cùng khán giả, ngày 15/6 vừa qua, nữ ca sĩ đã chính thức ra mắt phiên bản audio chính thức của ca khúc này như một cách để sửa lỗi, bớt áy náy với fan.

Cô cho biết với bản thu âm lần này cô hoàn toàn hài lòng và rất tự tin để "khoe" với khán giả kỹ năng hát tiếng Việt tiến bộ của mình

Chia sẻ về bản thu mới, nữ ca sĩ cho biết cô hoàn toàn hài lòng và rất tự tin để khoe với khán giả khả năng hát tiếng Việt tiến bộ của mình

Trái với suy nghĩ của Hari khi cho rằng khán giả sẽ không thật sự hào hứng với bản audio khi mà MV đã ra mắt 1 thời gian thì dường như ngay lập tức lược view cho single LOVE YOU HATE YOU và MV với phiên bản audio mới tăng nhanh chóng và liên tục dẫn đầu lượt view thực trên website nghe nhạc trực tuyến. Đa số khán già đều bất ngờ và thích thú với khả năng hát tiếng Việt như người bản xứ nhưng vẫn rất "Hàn" của cô nàng;

Lượt view của single Love you hate you và MV với phiên bản audio mới tăng nhanh chóng, liên tục dẫn đầu lượt view thực trên website nghe nhạc trực tuyến. Đa số khán giả đều bất ngờ và thích thú với khả năng hát tiếng Việt như người bản xứ nhưng vẫn rất "Hàn" của cô nàng.

Đáng tự hào hơn nữa khi bài hát được ban tổ chức SEA games 28 tại Singapore chọn phát trước trận bóng đá tranh huy chương đồng của đội tuyển VN (link clip từ phút 42:45) chỉ 1 ngày sau khi bài hát được chính thức ra mắt.

Hari vô cùng tự hào và bất ngờ khi bài hát được ban tổ chức Sea games 28 tại Singapore chọn phát trước trận bóng đá tranh huy chương đồng của đội tuyển Việt Nam chỉ một ngày sau khi bài hát được chính thức ra mắt.

ari cho biết mình vừa chính thức bước vào kì nghỉ hè sau năm học bận rộn, bây giờ cô có thể thoải mái dành thời gian cho sự nghiệp âm nhạc của mình nhiều hơn và chắc chắn sẽ là 1 năm với những dự án âm nhạc liên tiếp để tạo 1 bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Hari cho biết cô vừa chính thức bước vào kỳ nghỉ hè sau năm học bận rộn nên bây giờ có thể thoải mái dành thời gian cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

Có thể nói trong showbiz hiện nay thì Hari là 1 trong những ca sỹ năng động và chăm chỉ nhất, cô có thể tham gia và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài ca hát như làm MC,diễn viên. Hầu như ở lĩnh vực nào cô tham gia cũng để lại dấu ấn bởi nét đáng yêu và tự nhiên "bất chấp tuổi tác" của mình. Cô cũng rất chịu khó trong việc thay đổi hình ảnh của mình liên tục nhằm không trở nên nhàm chán trong mắt khán giả.

Có thể nói trong showbiz hiện nay, Hari là một trong những ca sĩ năng động và vô cùng chăm chỉ, cô nàng có thể tham gia và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài ca hát như làm MC, diễn viên. Hầu như lĩnh vực nào Hari tham gia cũng để lại dấu ấn bởi nét đáng yêu và tự nhiên "bất chấp tuổi tác" của mình.

Khác với hướng đi của nhiều nghệ sỹ khác, Hari chọn cho mình 1 hình ảnh gần gũi với phong cách thời trang đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự năng động và tôn lên được lợi thế hình thể của cô nàng.Sau hàng loạt những sản phẩm âm nhạc thi nhau ra mắt trong thời gian ngắn và tạo được sự chú ý như LOVE U,HATE U hay LOVELY,ACTIVE,SEXY thì cô nàng tạm nghỉ ngơi với âm nhạc và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất khi tham gia đồng thời 2 bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt vào cuối năm.

Khác với hướng đi của nhiều nghệ sỹ khác, Hari chọn cho mình hình ảnh gần gũi với phong cách thời trang đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự năng động và tôn lên được lợi thế hình thể của cô nàng.

au hàng loạt những sản phẩm âm nhạc thi nhau ra mắt trong thời gian ngắn và tạo được sự chú ý như LOVE U,HATE U hay LOVELY,ACTIVE,SEXY thì cô nàng tạm nghỉ ngơi với âm nhạc và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất khi tham gia đồng thời 2 bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt vào cuối năm.

Photo: Đặng Hữu Thọ, Make up: Đỗ Hoàng Vũ, Stylist: Yurie Kang, trang phục: Blue Bird.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.