Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hari Won trêu đùa Trấn Thành trên phim trường

Trong phim 'Bệnh viện ma', cặp tình nhân thường xuyên chọc nhau cười, tạo bầu không khí vui vẻ.

 
hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong
hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-1

'Bệnh viên ma' là dự án điện ảnh giúp Hari Won và Trấn Thành nên duyên. Trong thời gian quay, chàng MC đã ở bên an ủi khi biết chuyện cô đã chia tay rapper Tiến Đạt. Chính sự quan tâm của Trấn Thành đã khiến Hari rung động. Cả hai chính thức yêu nhau sau khi bộ phim đóng máy ào cuối năm ngoái. 

hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-2
hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-3

Trong bộ phim, Hari thủ vai nữ y tác Hằng, người đồng hành cùng bác sĩ Thành (Trấn Thành). Tuy nhiên, mối quan hệ của hai nhân vật này vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, bởi đằng sau những lần hẹn hò tình cảm là câu chuyện kinh dị.

hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-4
hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-5

Ở hậu trường phim, Hari tập trung vào từng cảnh quay, nhưng mỗi khi rời ống kính, cô lại có những khoảnh khắc nhí nhảnh, đáng yêu. Cô trêu chọc Trấn Thành khiến anh mắt tròn, mắt dẹp nhìn cô. (xem video

hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-6
hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-7

Hari chạm ngõ điện ảnh với bộ phim 'Chàng trai năm ấy', vai Sky, bạn gái của ca sĩ Sơn Tùng. Sau tác phẩm này, diễn xuất tự nhiên của cô đã được các đạo diễn chú ý và liên tiếp mời tham gia 'Ma Dai, '49 ngày', 'Trùm cỏ', 'Em là bà nội của anh'... Tuy nhiên, với 'Bệnh viện ma', lần đầu cô thoát khỏi những vai dễ thương để thử sức ở thể loại phim kinh dị. 

hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-8
hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-9

'Bệnh viên ma' có nội dung về chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa tên Thành (Trấn Thành). Anh xin vào một bệnh viên làm bác sĩ. Tưởng như công việc và cuộc sống sẽ thuận lợi nhưng Thành lại vướng vào những bí ẩn kỳ lạ khi các hồn ma vất vưởng tìm đến anh hàng đêm. 

hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-10
hari-won-treu-dua-tran-thanh-tren-phim-truong-11

Phim sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 25/4. 

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.