Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hari Won trả lời lý do chọn Tuấn Trần làm ‘bạn trai’ mới trong phim ‘Thiên ý’

Nữ ca sĩ, diễn viên Hari Won đã trả lời thắc mắc về nam chính của web-drama "Thiên ý", không phải là Trấn Thành mà là Tuấn Trần - "người lạ quen thuộc" đối với các fan của cô.

Mới đây, Hari Won vừa công bố, Tuấn Trần sẽ là nam chính - “người yêu” của cô trong dự án web-drama Thiên ý do chính nữ ca sĩ tự sản xuất. Thông tin này mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, bởi lẽ hơn ai hết, người hâm mộ mong muốn Trấn Thành mới chính là nhân vật chính của bộ phim. Thế nhưng, Hari Won quyết tâm “tự lực cánh sinh”, không muốn bị cho rằng “dựa hơi” ông xã nên đã chọn một nam diễn viên khác hoàn toàn.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết, nguyên nhân khiến cô lựa chọn Tuấn Trần là vì cảm nhận được sự chú tâm của anh đối với nghề, anh biết cách lắng nghe những góp ý từ bạn diễn, đạo diễn và ekip sản xuất, thay vì thể hiện cái tôi quá mạnh mẽ.

Tuấn Trần và Hari Won.

Song song đó, “phản ứng hóa học” giữa cả 2 trong MV Anh cứ đi đi khiến gia đình Star Fam (Fanclub của Hari Won) muốn được thấy nhiều hơn. Hari Won cũng chia sẻ: “Tôi có thể lựa chọn những diễn viên nổi tiếng hơn để đảm bảo lượng người xem bộ phim này. Nhưng tôi xác định, bộ phim chiếu miễn phí trên Youtube, chứ không phải chiếu rạp để cần thu hồi vốn, vậy nên tôi chọn người khiến tôi tin tưởng sẽ ăn ý khi diễn, hơn là dựa vào danh tiếng của người đó”. 

Câu hỏi khiến nhiều người quan tâm chính là: “Tuấn Trần là ai?”. Cuối năm 2014, khán giả bắt đầu quan tâm một anh chàng diễn viên có ngoại hình thư sinh, lịch lãm, khuôn mặt đúng chuẩn ‘trai Hàn’ cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ (1m85): Tuấn Trần - người thủ vai Khải Minh trong Mùa oải hương năm ấy, đóng cùng với Sĩ Thanh, Ngọc Thảo, Bella Mai.

Ngay từ vai diễn đầu tay trong phim truyền hình của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, chàng sinh viên sinh năm 1992 đã hóa thân thành công nhân vật Khải Minh đầy xảo quyệt, mưu mô. Bộ phim nhận được sự chú ý từ công chúng khiến cái tên Tuấn Trần được nhiều người biết đến hơn. Kể từ đó, con đường đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7 của anh chàng dường như rộng mở.

Tuấn Trần trong tạo hình nhân vật Khải Minh của phim Mùa oải hương năm ấy.

Trong phim, anh và Bella Mai là một cặp đôi.

Sau ‘cú hích’ của Mùa oải hương năm ấy, Tuấn Trần được mời tham gia vào một số vở kịch, phim truyền hình… Bền bỉ lao động nghệ thuật, Tuấn Trần được các đạo diễn ‘chọn mặt gửi vàng’ giao vai nam chính trong hàng loạt các dự án truyền hình sau đó, có thể kể đến: Không cần soái ca, Hôn lễ mùa thu, Nơi đó có tình yêu, Khi đàn ông là số 0, Chị em nhà đông các… Ở bất cứ phim nào, dù là tuyến nhân vật chính diện hay phản diện, nam diễn viên cũng đã nỗ lực mang đến những màu sắc mới mẻ cho người xem, thay vì đóng khung hình tượng “soái ca màn ảnh”.

Trong phim Khi đàn ông là số 0, Tuấn Trần đóng cùng đàn anh Thái Hòa.

Tháng 7/2016, Tuấn Trần góp mặt vào MV Anh cứ đi đi của Hari Won. Ca khúc chủ đề khi ấy ‘càn quét’ tất cả các bảng xếp hạng khiến MV cũng nhận được sự chú ý tương tự. Ngay sau đó, anh đã được nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền mời vào vai nam chính trong dự án điện ảnh Lời nguyền gia tộc, ra mắt vào tháng 8/2017 vừa qua.

Tuấn Trần trong Lời nguyền gia tộc.

Anh và nữ chính Phi Huyền Trang đã có nhiều cảnh nóng tạo bạo trong phim.

Sau khi bộ phim ra mắt, Hari Won xem và nhận thấy nam diễn viên “người quen” này phù hợp với nhân vật trong web-drama Thiên ý do cô sản xuất. Chính vì thế, anh đã trở thành nam chính của phim sau sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Tạo hình ngọt ngào của Tuấn Trần trong Thiên ý.

Sau đó thay đổi trở thành mạnh mẽ, sành điệu.

Ngọt ngào, dịu dàng bên cạnh Hari Won.

Một cặp đôi mới trên màn ảnh?

Hiện tại, dự án Thiên ý đang trong quá trình ghi hình và dựng song song với nhau để kịp tiến độ ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới. Hari Won tiết lộ, cô chọn ngày này là có lý do riêng và sẽ bật mí vào thời điểm công chiếu. Web-drama Thiên ý được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần với đề tài xuyên không. Qua những thông tin hậu trường được cập nhật trên trang cá nhân của dàn diễn viên, bộ phim còn có sự tham gia của BB Trần, Kim Nhã và một số gương mặt khách mời khác. Hy vọng rằng, Hari Won sẽ có những thành công bước đầu đối với bộ phim đầu tay do chính mình sản xuất.

Theo Saostar

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.