Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn 'bỏ' Trấn Thành

Thì ra thói quen... ăn uống ban đêm chính là lý lý do khiến nữ ca sĩ gốc Hàn muốn "bỏ" ông xã nổi tiếng.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, Xìn - Ri còn là cặp bài trùng trải nghiệm thú vui ẩm thực ở cuộc sống đời thường.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ gốc Hàn còn xây dựng riêng cho mình một kênh Youtube chỉ để chia sẻ về những món ăn yêu thích của bản thân cùng ông xã và những người bên cạnh.

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-1

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-2

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-3
Hari Won và Trấn Thành thường xuyên đi ăn đêm.

Dù rất thích thú nhưng có lúc Hari Won cũng phải kêu trời vì thú vui ăn uống không giờ giấc của bạn đời. Theo đó, sở thích ăn đêm - một trong những điều tối kị để giữ dáng cho phụ nữ của A Xìn chính là điều khiến Hari đau đầu.

Mới đây, giọng ca Anh cứ đi đi đã lên tiếng than vãn về sở thích ăn uống lạ này: "Tại sao... sao cứ tạo nghiệp hoài vậy? Tại sao cứ đêm là đòi đi ăn chung vậy? Cứu tôi đi bạn đời ơi".

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-4

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-5

Lời than khôi hài của Hari Won đã nhận được sự cảm thông từ người thân, bạn bè. Kêu gọi quản lý đến ăn uống tiếp bạn đời giúp mình, bà xã Trấn Thành khẩn thiết: "Ban đêm bớt rủ đi ăn anh ơi, em mệt quá mà".

Thậm chí khi được Thiều Bảo Trâm khuyên: "Chị nên bỏ bớt bạn ăn, qua quận làm bạn tập với em đi",Hari Won liền rút ruột gan: "Sao bỏ bạn đời được em ơi. Chị cũng muốn bỏ lắm...".

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-6

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-7
Hari Won hài hước tuyên bố muốn "bỏ" Trấn Thành

Nghe nữ ca sĩ Anh cứ đi đi tuyên bố muốn "bỏ bạn đời", người tình tin đồn của Sơn Tùng cười thích thú, vội vàng giải thích: "Ý em là bớt bạn rủ ăn để rủ nhau đi tập, còn bạn đời thì không được nha chị".

Hiện tại, topic "bóc phốt" ông xã Trấn Thành của Hari Won đang là tâm điểm bàn tán thú vị của mọi người.

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-8

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn bỏ Trấn Thành-9
Những khoảnh khắc hài hước khi đi ăn uống của Hari Won và Trấn Thành.

 

Theo Vietnamnet

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.