Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won học chính tả để hát tiếng Việt

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc cho biết, để hát đúng và thể hiện cảm xúc trong bài hát, cô đã mất nửa tháng học chính tả, luyện giọng trước khi thu âm.

Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won sau thời gian tạm gác kế hoạch âm nhạc để đầu tư dự án điện ảnh. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú. Bài hát đang trong quá trình hoàn thiện ý tưởng quay MV.

Vốn khá rành tiếng Việt nhưng Hari muốn ca khúc thật hoàn hảo trước khi sản phẩm đến với người nghe, vì thế, nữ ca sĩ mất nửa tháng để đọc chính tả và tập hát sao cho đúng từng từ. Bài hát được thu âm trong một tháng.

Hari Won hoc chinh ta de hat tieng Viet hinh anh 1
Hình tượng nhẹ nhàng, đa sầu đa cảm của Hari trong sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Jes

“Tôi muốn tập hát thật chuẩn xác nhất để dễ dàng truyền tải ý nghĩa bài hát đến với khán giả. Đây sẽ là sản phẩm thể hiện khả năng tiếng Việt vượt bậc của tôi. Khi thực hiện bản master, ê-kíp đã rất bất ngờ", cô nói.

Khác với những sản phẩm mang màu sắc tươi vui, sôi động trước đây, Anh cứ đi đi cho thấy một Hari trưởng thành, đa sầu đa cảm nhằm diễn tả nội dung nói về tâm sự của một cô gái bị người yêu rời bỏ nhưng vẫn mong anh hạnh phúc bên tình mới.

Trước nghi vấn cho rằng nội dung bài hát khá giống với chuyện tình cảm của Hari, cô cho biết, đây không phải là câu chuyện của mình. Ca sĩ sinh năm 1984 mong khán giả không đánh đồng, thay vào đó, hãy thưởng thức ca khúc như một khán giả trung lập.

“Tôi không quan tâm đến antifan và sẽ bỏ ngoài tai những chỉ trích về đời tư. Tôi chỉ muốn mọi người dành sự quan tâm cho sản phẩm của mình. Đây không chỉ là công sức của tôi mà còn của cả ê-kíp. Hãy lắng nghe ca khúc, chắc chắn, bài hát sẽ không khiến mọi người thất vọng”, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.