Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won đốn tim fan khi hát nhạc T-ara

Cô nàng gây sốt của “Ơn giời, cậu đây rồi” đã thể hiện ca khúc gắn liền với thành công thuở đầu của nhóm nhạc xứ Hàn.

Một trong những sự kiện Kpop được mong chờ nhất đầu năm 2015 là chương trình fanmeeting của T-ara tổ chức tại TP.HCM ngày 10/1 sắp tới. Sở hữu lượng fan hùng hậu ở Việt Nam, nhóm nhạc Hàn hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một chương trình hoành tráng không kém một minishow ca nhạc.

Mới đây, cô nàng gây sốt của Ơn giời, cậu đây rồi - Hari Won - bất ngờ tung ra clip cover ngắn bài hát Time to Love to T-ara. Đây là ca khúc từng làm nên tên tuổi của nhóm từ thuở đầu vào nghề. Trong clip, Hari Won chỉ hát một đoạn điệp khúc ngắn, đồng thời nhắn nhủ người hâm mộ chờ đợi được thưởng thức bản đầy đủ do “chính chủ” thể hiện trong fanmeeting sắp tới.

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, fan Việt sẽ được thưởng thức những hit đình đám do chính T-ara thể hiện.

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, fan Việt sẽ được thưởng thức những hit đình đám do chính T-ara thể hiện.

Trước đó, ban tổ chức đã hé lộ cô bạn gái người Hàn của rapper Đinh Tiến Đạt sẽ đảm nhiệm vai trò MC. Với lợi thế thông thạo cả hai ngôn ngữ Việt - Hàn, Hari Won khá phù hợp với vai trò cầu nối giữa nhóm T-ara và cộng đồng fan Việt Nam. Cô cho biết mình cũng hồi hộp không kém vì cô cũng là fan cuồng nhiệt của T-ara từ nhiều năm nay.

Hari Won hồi hộp khi được giao nhiệm vụ MC trong fanmeeting của T-ara.

Hari Won hồi hộp khi được giao nhiệm vụ MC trong fanmeeting của T-ara.

Nữ diễn viên của phim Chàng trai năm ấy mới chỉ có kinh nghiệm dẫn chương trình trong show Tôi tỏa sáng. Tuy nhiên, cô tin mình sẽ vượt qua áp lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban tổ chức đã trao cho. Bên cạnh nhân vật chính là nhóm T-ara, sự góp mặt của cô nàng người Hàn dễ thương Hari Won cũng là một điểm nhấn thú vị của sự kiện.

Fanmeeting T-ara sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 10/1, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Vé hiện đang được bán tại hệ thống trực tuyến:

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.