Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won dọa bỏ dẫn liveshow trên sóng trực tiếp vì bị chê

Phía nữ ca sĩ xinh đẹp bức xúc khi có những thông tin cho rằng BTC Tôi tỏa sáng liều lĩnh khi để cô đảm nhận MC trên sóng truyền hình trực tiếp.

Ngay sau khi có thông tin Hari Won được mời đảm nhận vai trò MC thay thế cho cựu thành viên nhóm X5, Gil Lê bắt đầu từ liveshow chung của 2 giọng ca trưởng thành từ Viet Nam Idol Quốc Thiên và Thảo Trang, nhiều ý kiến nhận định rằng đây là sự liều lĩnh của BTC chương trình. Bởi Hari Won là một cô gái nước ngoài nói tiếng Việt chưa "sõi", khó tránh được những sai sót khi đảm trách vị trí dẫn dắt một chương trình truyền hình trực tiếp. Mặc dù được đánh giá cao về khả năng nói chuyện hóm hỉnh, ngoại hình sáng và đang là nhân vật thu hút sự quan tâm của giới trẻ trong làng giải trí, tuy nhiên, việc dẫn chương trình trực tiếp đòi hỏi MC không chỉ phải nói tiếng Việt lưu loát mà còn phải xử lý tình huống nhanh trên sân khấu. Gil Lê và Ngô Kiến Huy cũng được đánh giá là ca sĩ thông minh, nhanh nhạy, nhưng khi dẫn chương trình này đều gặp phải những sự cố kém duyên, nhận những phản hồi không tốt từ khán giả truyền hình.

Hari Won dọa bỏ dẫn liveshow trên sóng trực tiếp vì bị chê
Quản lý Hari Won bức xúc.

Khi đọc những phản hồi trái chiều về khả năng giao tiếp của bạn gái Tiến Đạt, quản lý của cô - nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương tỏ ra bức xúc. Người quản lý kiêm nhạc sĩ viết: “Hari Won sẽ không tham gia nữa, không cần mạo hiểm đâu…”.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện phát ngôn của nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Hàn cho biết, khi nhận lời tham gia chương trình nào, bản thân Hari phải tự tin hoàn thành tốt mới dám nhận lời. Những ai từng tiếp xúc với cô gái này ngoài đời đều dễ dàng nhận thấy, cô giao tiếp bằng tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ. Ca khúc mới nhất Hương đêm bay xa của cô gần đây là một minh chứng cho việc phát âm tiếng Việt khá chuẩn. Phía nữ ca sĩ cũng khẳng định, trong các chương trình Cuộc đua kỳ thú, Ơn giời cậu đây rồi và nhiều chương trình talk show gần đây, Hari Won đều cho thấy khả năng ứng xử nhanh nhạy, thông minh.

Hari Won dọa bỏ dẫn liveshow trên sóng trực tiếp vì bị chê
Đây là lần đầu tiên cô gái Hàn Quốc dẫn chương trình trực tiếp.

Tuy bức xúc nhưng đại diện phía nữ ca sĩ Hàn Quốc cho biết, Hari Won vẫn sẽ tham gia vai trò MC liveshow Tôi tỏa sáng của Thảo Trang và Quốc Thiên vì hợp đồng đã ký.

Trong khi đó, giải thích về lý do mời Hari Won thế chân Gil Lê và Ngô Kiến Huy dẫn Tôi tỏa sáng, Ban tổ chức cho biết: "Có thể dễ dàng nhận thấy cả Hari Won, Ngô Kiến Huy và Gil Lê đều không phải là những MC chuyên nghiệp. Điểm chung của cả ba đó là sự trẻ trung, thân thiện, và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Điều này sẽ giúp các bạn có được sự giao lưu gần gũi với khán giả. Ngoài sự thân thiện, dễ thương, lý do thứ hai chúng tôi mời Hari Won là bởi vì cô ấy là một cô gái trẻ tài năng và nghị lực. Năm 2013, Hari từng được biết đến qua chương trình Cuộc đua kỳ thú, không chỉ vì giọng nói ngộ nghĩnh, dễ thương mà còn là tinh thần vượt khó, sự năng động, chân thành và nhiệt huyết của cô trong mỗi thử thách…".

Đại diện Ban tổ chức cũng cho rằng, với đôi chút hạn chế về tiếng Việt, việc đảm nhận vai trò MC cho một chương trình trực tiếp sẽ là một thử thách của Hari Won, song, họ nghĩ rằng, tuổi trẻ cần phải đương đầu với thử thách, áp lực để ngày càng tiến bộ và phát triển hơn. "Chúng tôi tin với sự thông minh và chuẩn bị của mình, Hari Won sẽ có cách ứng xử khéo léo trên sân khấu. Dẫu vậy, chúng tôi cũng rất mong khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho sự cố gắng, nỗ lực và cầu tiến của Hari Won để cô ấy có thêm sự tự tin với vai trò mới này" - đại diện BTC chia sẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.