Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won đáp trả 'anh hùng bàn phím' khi bị chê dựa dẫm Trấn Thành
Nữ ca sĩ cho rằng lời nhận xét là quy chụp: 'Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu'.

Hari Won vừa tung loạt ảnh hóa quý cô sang chảnh với những món đồ hiệu trên người. Sau khi chia sẻ status trên Facebook, Hari Won được nhiều fan nhận xét về gu ăn mặc ngày càng tiến bộ, dần xóa bỏ định kiến "mặc xấu" bấy lâu nay. Tuy nhiên, có một vài bình luận săm soi nữ ca sĩ sống phụ thuộc vào bạn trai Trấn Thành gây chú ý.

Người này viết: "Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền còn tình cảm".

Không chịu để yên, Hari Won đáp trả lại lời bình luận này bằng những lời lẽ đanh thép không kém: "Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết".

hari-won-dap-tra-anh-hung-ban-phim-khi-bi-che-dua-dam-tran-thanh
hari-won-dap-tra-anh-hung-ban-phim-khi-bi-che-dua-dam-tran-thanh-1

Hari Won phản ứng đanh thép trước lời chê sống phụ thuộc bạn trai. Nhiều fan ủng hộ phản ứng của nữ ca sĩ.

Chia sẻ của nữ ca sĩ được người đọc hiểu như để khẳng định việc sống bằng chính sức lao động, không phụ thuộc, dựa dẫm vào bạn trai như những lời đồn đoán.

Phản ứng này của Hari Won được fan nhiệt tình ủng hộ khi cho rằng "anh hùng bàn phím" kia đang cố săm soi và chọc tức giọng ca Anh cứ đi đi. Fan mong rằng nữ ca sĩ đừng quá bận tâm vào những lời bình luận không hay này. "Khi thốt lên lời nói phải chính xác chứ đừng tự mình phê phán người ta như vậy. Hari cũng làm ra tiền. Nếu bạn trai tặng quà cho cũng đâu ảnh hưởng mà phê phán chứ", một fan bênh vực.

Cách đây không lâu, Hari Won cũng vướng phải ồn ào sống phụ thuộc khi đi lưu diễn chung ở Mỹ với Trấn Thành. Cô nàng chỉ mang đúng 300 USD trong người. Chuyến đi không thuận lợi khi Trấn Thành gặp sự cố visa nên không được nhập cảnh. Hari Won gặp khó khăn trong những ngày lưu diễn, phải nhờ bầu sô ứng tiền trước để tiêu. Sự việc gấp phải luồng chỉ trích khi nhiều người cho rằng Hari đang quá phụ thuộc vào bạn trai. Sau đó, cô nàng lên tiếng giải thích rằng vì BTC chương trình hứa sẽ lo cho chuyện ăn ở, sau mỗi đêm diễn lại được trả catse nên cô không mang nhiều tiền là vì thế. Một số sao Việt như Cao Thái Sơn cũng lên tiếng bênh vực khi ủng hộ cô nàng trong sự việc.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, Hari Won trở lại Việt Nam và tích cực cho ra sản phẩm mới và chạy show cuối năm. Hiện tin đồn Hari Won - Trấn Thành sẽ đám cưới vào ngày 25/12 là sự kiện được nhiều fan chờ đợi nhất. Trong khi đó, người trong cuộc hoàn toàn giữ bí mật và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về sự kiện này.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.