Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won bất ngờ bị khui lại quá khứ từng nặng 80kg, ăn hết... 8 đĩa thịt bò!

Trịnh Thăng Bình tiết lộ Hari Won từng nặng 80 ký khi còn nhỏ. Bà xã Trấn Thành cũng bất ngờ chia sẻ lý do cân nặng tăng giảm thất thường và còn cho biết có lúc cô ăn hết... 8 đĩa thịt bò!

Nữ ca sĩ Hari Won ngày càng xinh đẹp sau khi lấy Trấn Thành. Nhưng cũng không thể phủ nhận cô là một trong những nữ nghệ sĩ có cân nặng thất thường nhất showbiz Việt. Số cân của nữ ca sĩ lên xuống liên tục như biểu đồ hình sin khiến fan hâm mộ nhiều phen hoang mang.

Thậm chí có thời điểm bà xã của Trấn Thành vướng tin đồn mang thai vì vòng 2 “lấp ló” khiến khổ chủ phải đính chính với lý do “mất kiểm soát cân nặng”. Tuy hiện tại Hari Won đã lấy lại thân hình thon thả và tự tin diện những trang phục tôn dáng. Nhưng quá khứ “mũm mĩm” của cô vẫn bị Trịnh Thăng Bình mang ra khi làm MC trong chương trình Bố là số 1.

Hari Won bất ngờ bị khui lại quá khứ từng nặng 80kg, ăn hết... 8 đĩa thịt bò!-1
Hari Won tự hào khoe chiến tích ăn hết 8 đĩa thịt bò ngay trên truyền hình.

Khi các câu về ẩm thực bỗng nhiên chiếm đa số, Hari Won trở nên phấn khích ra mặt. Cô tự hào tuyên bố mình là chuyên gia ở lĩnh vực ẩm thực vì lúc nhỏ từng có một “bao tử không đáy”. Được các ông bố trong chương trình được yêu cầu liệt kê “các món ăn kèm với bánh mì”, Hari Won hào hứng chia sẻ: “Cái này cô Hari rất là rành bởi vì cô cực kỳ thích ăn bánh mì. Cô Hari có thể trả lời được tới 10 đáp án luôn đó. Khi cô hồi nhỏ xíu xiu, cô ăn được tới 3 ổ bánh mì luôn. Có khi cô còn ăn được một lúc 3 tô bún bò đặc biệt luôn. Cô ăn dữ lắm, bởi vậy cô mới cao đấy”.

Đáp lại Hari Won, thí sinh nhí Gia An cho biết bé cũng có khả năng ăn đáng gờm: “Con cũng ăn rất nhiều, mỗi khi đi ăn thịt nướng là con muốn ăn hết quán của người ta luôn”. Thích thú khi tìm được người đồng cảnh ngộ, Hari Won khoe chiến tích: “Lúc nhỏ cô cũng vậy đó. Cô ăn hoài mà không biết no, ăn rất nhiều mà vẫn thấy đói. Cô từng ăn hết 8 phần thịt bò luôn, cô thích ăn thịt bò lắm, khi ăn là không có giới hạn. Cô ăn nhiều tới mức mà người lớn cũng cảm thấy bất ngờ đó”.

 Hari Won bất ngờ bị khui lại quá khứ từng nặng 80kg, ăn hết... 8 đĩa thịt bò!-2
Nữ ca sĩ nhiều lần tăng cân bất thường, còn Trịnh Thăng Bình lại nói rằng có lúc Hari lên tới 80kg.

“Thừa nước đục thả câu”, Trịnh Thăng Bình lém lỉnh trêu chọc người chị thân thiết khi xót xa cho hầu bao của Trấn Thành trước “cái bụng luôn đói” của Hari Won: “Thật là tội nghiệp chú Trấn Thành mà”.Chưa dừng ở đó, anh chàng còn “dìm hàng” nữ MC khi cho biết: “Cô Hari Won lúc nhỏ từng nặng 80 ký đó các con”. Không biết thông tin mà Trịnh Thăng Bình tiết lộ có đúng sự thật hay không, tuy nhiên khán giả từng “hết hồn” trước kỷ lục nặng 67 ký của Hari Won trong quá khứ.

Hari Won bất ngờ bị khui lại quá khứ từng nặng 80kg, ăn hết... 8 đĩa thịt bò!-3
Trong quá trình tham gia showbiz, khán giả đã thấy hình ảnh Hari nặng tới 67 ký. Thật không thể tưởng tượng được một Hari Won từng nặng 80 ký sẽ trông như thế nào?

Quá mải mê bàn về chuyện ăn uống, Hari Won quên cả việc dẫn chương trình khiến đồng nghiệp phải nhắc nhở: “Đang hỏi về bánh mì mà giờ qua thịt bò luôn rồi”. Hari Won bẽn lẽn cười trừ: “Ủa quên luôn rồi. Tự nhiên nhắc tới đồ ăn mình thích quá”.

Hari Won bất ngờ bị khui lại quá khứ từng nặng 80kg, ăn hết... 8 đĩa thịt bò!-4
Bà xã Trấn Thành giờ vẫn mê mệt với đồ ăn.

Hari Won bất ngờ bị khui lại quá khứ từng nặng 80kg, ăn hết... 8 đĩa thịt bò!-5
Nhưng thân hình cô vô cùng thon thả, có cú "lột xác" ngoạn mục.

Trong một diễn biến khác, khi Hari Won thể hiện sự ngưỡng mộ trước thân hình cơ bắp của ông bố làm việc trong lĩnh vực thể hình và đã yêu cầu Trịnh Thăng Bình phải đi tập gym gấp để nâng cấp ngoại hình: “Chị nghĩ là em cũng nên đi tập gym đi. Em hơi bị gầy đó Bình”.

Khi bị Hari Won nhận xét ngoại hình kém săn chắc, Trịnh Thăng Bình “quê độ” và nhắc khéo: “Chị Hari ơi, chúng ta là một gia đình mà. Không nên nói ra khuyết điểm của nhau trước mặt mọi người. Cái gì không tốt thì mình nên giấu đi”. Lúc này, Hari Won vẫn giữ vững ý kiến: “Ý chị là có một chút cơ bắp thì sẽ nam tính hơn, mạnh mẽ hơn, đẹp trai hơn. Chỉ vậy thôi mà em”.

 

 

 

Theo thoidaiplus

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.