Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won ăn to nói lớn, đối đầu với cựu thành viên SS501 đình đám một thời

Hari Won cho biết cô rất háo hức với tác phẩm mới lần này, nhất là khi được làm việc chung với đội ngũ sản xuất đến từ đất nước mẹ đẻ - Hàn Quốc.

Bộ phim Oppa, phiền quá nha! (Tên tiếng anh: Such annoying oppa!), là dự án hợp tác giữa ê-kíp sản xuất Hàn Quốc và Việt Nam, do đạo diễn Hwang Kyung Sung chắp bút cùng biên kịch Kim Jeong Seon, dự kiến phát hành cuối tháng 3.2019 sắp tới.

Trở lại với điện ảnh sau 2 năm kể từ 49 Ngày phần 2, Hari Won cho biết cô rất háo hức với tác phẩm mới lần này, nhất là khi được làm việc chung với đội ngũ sản xuất đến từ đất nước mẹ đẻ Hàn Quốc. Đặc biệt hơn khi bạn diễn của Hari Won là một gương mặt vừa lạ mà cũng vừa quen - Park Jung - từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SS501.

hari won an to noi lon, doi dau voi cuu thanh vien ss501 dinh dam mot thoi hinh anh 1

Hari Won sánh đôi cùng Park Jung trong “Oppa, Phiền quá nha!”

Park Jung gắn bó với con đường ca hát nhiều hơn là đóng phim. Thế nên, “Oppa, Phiền quá nha!” hứa hẹn sẽ là một dấu ấn của mỹ nam xứ Hàn khi anh đảm nhiệm vai nam chính, sánh đôi với Hari Won.

Được bấm máy từ tháng 11.2018, Oppa, phiền quá nha! được thực hiện với những cảnh quay tại TP.HCM và Hàn Quốc, với những nhân sự trọng yếu đến từ xứ kim chi. Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước và là một dự án điện ảnh được đạo diễn Hwang Kyung Sung vô cùng tâm huyết.

“Tôi cảm nhận được sự yêu mến của khán giả Việt Nam với nền văn hóa Hàn Quốc. Tôi cũng muốn được thể hiện sự quan tâm của người Hàn Quốc đối với Việt Nam bằng cách kể một câu chuyện thật đáng yêu, lãng mạn và tất nhiên có cả những rắc rối tại đất nước xinh đẹp này. Đó là lý do vì sao "Oppa, phiền quá nha!" ra đời” – đạo diễn Hwang Kyung Sung chia sẻ.

hari won an to noi lon, doi dau voi cuu thanh vien ss501 dinh dam mot thoi hinh anh 2

Mỹ nam đình đám 1 thời của nhóm nhạc SS501.

hari won an to noi lon, doi dau voi cuu thanh vien ss501 dinh dam mot thoi hinh anh 3

NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn... cũng góp mặt trong phim.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, bên cạnh khả năng diễn xuất, nhân vật của Hari Won còn phải biết nói tiếng Hàn Quốc, thế nên giọng ca của Anh cứ đi đi chính là lựa chọn hợp lý nhất. Bật mí về vai diễn của mình, Hari Won cho biết: “Vai diễn lần này của Hari Won khá đặc biệt vì phải nam tính hơn bình thường, đa phần thời lượng phải ăn nói lớn tiếng, hơi bỗ bã một chút và đặc biệt sẽ luôn đối đầu, khắc khẩu với Park Jung Min, thế nên Hari cực kì hào hứng, hy vọng khán giả sẽ đón nhận.”

Trong khi đó, vai diễn của Park Jung Min chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Ngoài Hari Won và Park Jung Min, bộ phim còn có sự tham gia của NSƯT Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Nam Thư, Anh Đức, Lãnh Thanh và Huỳnh Uyển Ân…

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.