Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Happy Death day’ với vòng lặp cái chết ly kỳ trong ngày sinh nhật
Bạn sẽ làm gì nếu liên tục chết đi và sống lại trong ngày sinh nhật của mình?

Happy death day (Tựa Việt: Sinh nhật chết chóc) vừa tung trailer. Câu chuyện ly kỳ trong phim ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Phim xoay quanh Tree Gelbman (Jessica Rothe thủ vai), “hot girl” của trường đại học bị giết đúng buổi tối ngày sinh nhật bởi một gã đeo mặt nạ bí ẩn. Điều kỳ lạ ở chỗ sáng hôm sau khi Tree tỉnh giấc, mọi chuyện lại trở về chính ngày sinh nhật đó. Tất cả những gì xảy ra trong ngày sinh nhật của cô đều lặp lại, để rồi đến cuối ngày, cô lại bị giết.

 
 
 

Sự việc kỳ lạ lặp đi lặp lại khiến Tree Gelbman nhận ra mình đã bị mắc kẹt vào ngày sinh nhật sau mỗi lần bị giết. Cô sinh viên quyết tâm lập kế hoạch để tìm ra kẻ sát nhân hãm hại mình. Bằng trí thông minh và sự can đảm, Tree liên tiếp chống trả lại mọi thủ đoạn của kẻ sát nhân tàn bạo.

happy-death-day-voi-vong-lap-cai-chet-ly-ky-trong-ngay-sinh-nhat

Tình huống nhân vật chính bị mắc kẹt trong vòng lặp vô tận của một ngày của Sinh nhật chết chóc làm khán giả liên tưởng tới những bộ phim mang ý tưởng tương tự như phim hành động của tài tử Tom Cruise – Edge of Tomorrow hay bộ phim hài kinh điển của thập niên 90 – Groundhog Day. Tuy không thực sự mới lạ nhưng đây là lần đầu tiên ý tưởng thú vị về vòng lặp thời gian được thể hiện trong thể loại kinh dị. Đây là một thể nghiệm khá táo bạo của các nhà làm phim của xưởng phim Blumhouse.

Dù là bộ phim được chuẩn bị để tung ra vào dịp Halloween, Sinh nhật chết chóc không hề rơi vào lối mòn của những bộ phim kinh dị thường gặp trong dịp này. Bộ phim không “dọa nạt” người xem bằng yếu tố tâm linh mà đi theo hướng làm nên thành công của hai người “anh em” Split Get Out bằng cách sử dụng lối kể chuyện đầy hấp dẫn và kịch tính.

happy-death-day-voi-vong-lap-cai-chet-ly-ky-trong-ngay-sinh-nhat-1

Khu ký túc xá và mối quan hệ giữa các cô cậu sinh viên trong trường đại học vốn là bối cảnh khá quen thuộc trong những bộ phim kinh dị đề tài thảm sát nổi tiếng như loạt Scream hay I know what you did last summer, trong đó một nhóm sinh viên thường bị truy đuổi bởi tên sát nhân hàng loạt giấu mặt và phải tìm cách chống trả để thoát thân.

Sử dụng bối cảnh tương tự nhưng Sinh nhật chết chóc lại mang đến một làn gió mới cho thể loại quen thuộc này bằng một nhân vật chính mang tính cách mạnh mẽ và xử lý tình huống thông minh, khiến người xem luôn bị hấp dẫn cuốn theo diễn biến khó ngờ của bộ phim.Sinh nhật chết chóc  được dự đoán là một siêu phẩm kinh phí thấp nhưng “hốt triệu đô” của nhà Blumhouse nhờ nội dung xuất sắc.

happy-death-day-voi-vong-lap-cai-chet-ly-ky-trong-ngay-sinh-nhat-2
happy-death-day-voi-vong-lap-cai-chet-ly-ky-trong-ngay-sinh-nhat-3

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 13/10/2017, cũng chính là Thứ Sáu ngày 13 – một ngày xui xẻo thường gắn liền với các sự kiện kinh hoàng theo quan niệm của phương Tây.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.