Press Esc to close

Thông tinWorld
Háo hức với buổi nhạc kịch One Piece hoành tráng trên mặt nước ở Nhật Bản

Mỗi khi hè về, công viên Universal Studios Japan lại tổ chức biểu nhạc kịch với chủ đề One Piece vô cùng sôi động và hoành tráng.

Được tham dự một buổi nhạc kịch One Piece chắc chắn là ước mơ không chỉ của các fan ruột của Luffy mà còn cả những người yêu thích Anime - Manga. Và đến hẹn lại lên, cứ vào dịp hè về hàng năm, công viên Universal Studios Japan tại Osaka, Nhật Bản lại tổ chức buổi nhạc kịch trên mặt nước vô cùng sôi động mang tên One Piece Premium Summer 2015 với chủ đề về "đảo hải tặc".
 
 
Đây là sự kiện được trông đợi bậc nhất tại công viên Universal Studios không chỉ bởi độ nổi tiếng của One Piece mà còn cả sự hoành tráng đầy ấn tượng của buổi nhạc kịch này. Tại đây, các diễn viên sẽ hóa trang vào vai nhân vật trong bộ truyện và tái hiện lại những cảnh ấn tượng trong bộ truyện. Tất cả các màn diễn xuất, ca hát, nhảy múa đều được thực hiện trên mặt nước của sân khấu Waterworld. Những màn hành động đậm chất "cháy nổ" cũng được thực hiện ấn tượng để cho các khán giả cũng như fan hâm mộ có thể cảm nhận được cái "chất" của One Piece.
 

Cảnh cháy nổ vô cùng ấn tượng.

Cùng với đó, các hoạt động lễ hội ngoài lề dành cho người hâm mộ vẫn được tổ chức để người hâm mộ có thể thưởng thức trọn vẹn không khí tại đây. One Piece Premium Summer 2015 sẽ bắt đầu được tổ chức vào ngày 3/7 đến hết ngày 6/9. Nếu có cơ hội tới Osaka lúc này thì bạn hãy đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này!
 

Các diễn viên hóa trang theo đúng phong cách của từng nhân vật.


Toàn bộ các cảnh đều được diễn xuất ngay trên mặt nước.


Buổi nhạc kịch tái hiện toàn bộ những cảnh ấn tượng nhất trong manga.
Nguồn: KotakuEast
 

Theo

Dreamsounds / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.