Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hani và EXID đọ sắc cùng các sao Vpop trong đêm nhạc ở Sài Gòn

Trong lần trở lại Việt Nam lần thứ 5, EXID cùng nhóm The Boyz đã có buổi diễn cùng các sao Vpop như Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Bảo Anh...

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 1

Tối 31/7, nhóm EXID có buổi diễn tại TP.HCM trong một chương trình kết hợp giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Ngay từ giây phút vừa xuất hiện, 4 cô gái đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. 

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 2

Em út Jung Hwa khoe nhan sắc rạng rỡ và thân hình quyến rũ. 

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 3

"Nữ hoàng fancam" Hani thể hiện tình cảm với người hâm mộ Việt Nam. Nữ thần tượng 26 tuổi là người nổi tiếng nhất nhóm, mỗi hành động của cô đều nhận được tiếng reo hò vang dội. 

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 4

EXID trình diễn 3 ca khúc trong đêm nhạc ngày 31/7 là Lady, DDD và hit đình đám Up&Down. Khán giả nhiệt tình hát theo cả 3 bài hát của nhóm nhạc Hàn Quốc. 

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 5

Trong 2 năm gần đây, nhóm nhiều lần tới Việt Nam để biểu diễn, giao lưu, ghi hình game show... 

 

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 6

Nhóm nam tân binh The Boyz là khách mời thứ 2 trong đêm nhạc Việt - Hàn. Nhóm nhạc mỹ nam gây ấn tượng với khán giả Việt bởi sự thân thiện và nhiệt tình giao lưu cùng người hâm mộ. 

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 7

Nhóm nhạc 12 thành viên vừa ra mắt cuối năm 2017. Đây là một trong những buổi biểu diễn tại nước ngoài đầu tiên của The Boyz. 

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 8

Các nghệ sĩ Việt góp mặt trong đêm nhạc đều là những tên tuổi có tiếng của Vpop. Bích Phương mang đến màn liên khúc ấn tượng. Cô có sự chuẩn bị khá công phu cho màn trình diễn của bản hit Bùa yêu

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 9

Bảo Anh xuất hiện trên sân khấu trong hình ảnh nóng bỏng với bản ballad Ai khóc nỗi đau này. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục "đốt cháy" khán phòng với ca khúc sôi động Leave Me Alone. 

Hani va EXID do sac cung cac sao Vpop trong dem nhac o Sai Gon hinh anh 10

Theo dự kiến, Soobin Hoàng Sơn sẽ có màn song ca ca khúc Đẹp nhất là em cùng Ji Yeon (T-Ara) trong đêm nhạc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Hàn Quốc đột ngột hủy bỏ lịch trình vì lý do sức khỏe. Vì vậy, nam ca sĩ gốc Hà Nội đã trình bày bản hit Xin đừng lặng im và ca khúc mới I Know You Know. Anh cũng gửi lời hỏi thăm và chúc Ji Yeon sớm khỏe lại để tới Việt Nam biểu diễn vào lần tới. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.