Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hani lộ nhược điểm eo to trong ảnh chưa chỉnh sửa
Thành viên EXID nổi tiếng với thân hình gợi cảm nhưng cô nàng lại có phần eo ngang, to.

Trên một show truyền hình, Hani vừa tiết lộ nhược điểm eo to. Netizen Hàn tìm lại bức ảnh hậu trường khi Hani quay quảng cáo, mặc áo crop top, lộ phần eo ngàng phè kém thẩm mỹ. Điều này trái ngược với hình tượng sexy, đường cong gợi cảm của thành viên EXID trong nhiều bức ảnh quảng cáo.

hani-lo-nhuoc-diem-eo-to-trong-anh-chua-chinh-sua

Ảnh hậu trường lộ nhược điểm eo to của Hani.

Bức ảnh được chụp ở hậu trường một buổi quảng cáo của Hani. Nữ ca sĩ có phần hông và eo gần như to bằng nhau, dáng hình chữ nhật chứ không có đường cong gợi cảm như trong ảnh được chỉnh sửa. Nhiều netizen nhận xét: "Phần xương chậu rộng nhưng eo của cô ấy dày thật đấy", "Phần eo của Hani to quá", "Thật sự thì Hani không có tỉ lệ thân hình tốt".

Hani vốn nổi tiếng với hình tượng sexy, thực hiện những động tác nhảy gợi cảm trên sân khấu. Cô nàng sở hữu phần đùi căng đầy, mang nét đẹp hiện đại. Tuy nhiên, bức ảnh hậu trường lộ eo to của Hani đang khiến nhiều người thất vọng, chỉ trích cô nàng chỉnh sửa quá nhiều trong các bức ảnh quảng cáo.

hani-lo-nhuoc-diem-eo-to-trong-anh-chua-chinh-sua-1

Bức ảnh quảng cáo bị nghi chỉnh sửa quá đà của Hani.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.