Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hani (EXID) bị chê khi tái hiện 'Troublemaker'

Màn thể hiện của người đẹp nhóm EXID và đàn em được coi là kém gợi cảm hơn bản gốc.

 

Hôm 24/6, số đặc biệt kết thúc nửa năm của Music Bank lên sóng với nhiều màn trình diễn thú vị đến từ các thần tượng Kpop. Góp mặt trong chương trình là nhóm EXO, Sistar, EXID, TWICE, Taemin, CLC, FIESTAR, DIA, GFRIEND, Red Velvet, MONSTA X, U-KISS, KNK, và Oh My Girl.

Ngoài những những sản phẩm vừa ra lò như Monster (EXO), I Like That (Sistar), Press Your Number (Teamin), L.I.E (EXID), số đặc biệt còn mang đến những màn tái hiện lại ca khúc đình đám qua sự kết hợp của những cái tên đình đám.

Hani (EXID) bi che khi tai hien 'Troublemaker' hinh anh 1
Chương trình ca nhạc hàng tuần Music Bank. Ảnh: Nate

Trong số đó đáng chú ý là Hani – hot girp nhóm EXID và Jihun của nhóm mới ra mắt KNK thể hiện lại Troublemaker – hit làm nên thương hiệu của bộ đôi Troublemaker (HyunA & Hyun Seung), Dream giữa Nayeon (Twice) và Chanyeol (EXO), Joy (Red Velvet), Yuju (G-FRIEND), Seungyeon (CLC) và Momo (Twice) hát lại bản hit mùa hè Touch My Body của đàn chị Sistar.

Troublemaker (Music Bank) – Hani & Jihun : Màn thể hiện của người đẹp nhóm EXID và đàn em được coi là kém gợi cảm hơn bản gốc.

Troublemaker của Hani và Jihun không được đánh giá cao khi thiếu sự ăn ý như HyunA và Hyun Seung đã thể hiện. Mặc dù Hani cũng được coi là người đẹp sexy của Kpop nhưng cô và đàn em Jihun kém phần tình tứ, ngôn ngữ cơ thể rời rạc trong lúc trình diễn.

Troublemaker là ca khúc khẳng định thương hiệu sexy của HyunA cũng như đặt dấu mốc thành công khi kết hợp với thành viên nhóm Beast vào năm 2011.

Dream (Music Bank) - Nayeon & Chanyeol : Giọng ca chính của nhóm nữ đang hot Twice là Nayeon phối hợp với rapper Chanyeol của EXO trên sân khấu chương trình ca nhạc Music Bank hôm 24/6.

Trong khi đó, Dream phiên bản Nayeon và Chanyeol được khen ngợi, đặc biệt về giọng hát của Chanyeol ngày càng tiến bộ. Trước đó, rapper của nhóm nam EXO chỉ được chú ý nhờ ngoại hình hơn là giọng hát. 

Music Bank cũng vừa nói lời tạm biệt với 2 MC quen thuộc là nam diễn viên Park Bo Gum và Irene của nhóm Red Velvet. Họ được khen xứng đôi, dẫn ăn ý trong suốt thời gian làm chủ xị chương trình.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.