Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt

Midu, Phi Thanh Vân, Elly Trần... là những người đẹp từng trải qua cú lột xác ngoạn mục trong phim ảnh.

Phi Thanh Vân
Thẩm mỹ viện là bộ phim dài 40 tập với nội dung nói về đội ngũ bác sỹ có tâm huyết với nghề, chuyên giải phẫu thẩm mỹ, đem đến cái đẹp hình thể, biến ước mơ thành sự thật cho những ai khao khát vẻ đẹp hoàn mỹ. Qua bộ phim này, khán giả còn được khám phá những thủ thuật trong việc làm đẹp bằng hình thức dao kéo. Phim tạo được sức hút mạnh mẽ với sự góp mặt của dàn diễn viên, người mẫu nổi tiếng: Ngọc Lan, Phi Thanh Vân, Thanh Thức, Thùy Trang …
Trong Thẩm mỹ viện, Phi Thanh Vân hóa thân thành bác sỹ Ái Lan, vợ của nhân vật Bửu Điền. Ái Lan là người phụ nữ dễ thương nhưng lại có ngoại hình xấu khủng khiếp với hàm răng hô, thân hình phục phịch, ăn mặc luộm thuộm quê mùa, đặc biệt là chiếc mũi to “khủng bố”. Vốn sống an phận nhưng từ khi được chồng tu sửa ngoại hình, cô trở nên xinh đẹp, gợi cảm. Nhưng từ khi lột xác về nhan sắc, Ái Lan cũng thay đổi tâm tính, trở thành một người đàn bà cực kì mưu mô, đầy tham vọng. Trong bộ phim này, tạo hình của nhân vật Ái Lan của Phi Thanh Vân quả là một “cú sốc” với khán giả. Bởi lúc đầu thì xấu “ma chê quỷ hờn” còn sau khi giải phẫu thẩm mỹ vô cùng rạng ngời, sexy. 

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt
Một Phi Thanh Vân xấu “ma chê quỷ hờn”…
Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt
... đã lột xác thành người phụ nữ vô cùng quyến rũ.

Quỳnh Nga
Bộ phim Lập trình cho trái tim xoay quanh câu chuyện tình yêu muôn thuở nhưng được nhìn dưới góc độ vui nhộn, trẻ trung và đậm chất IT từng gây náo động màn ảnh nhỏ năm 2009. 

Nhân vật chính của phim là “cá sấu chúa” Vũ Vũ (Quỳnh Nga đóng), 1 cô sinh viên tỉnh lẻ mới ra trường ngành công nghệ thông tin. Tình cờ trên mạng, “cá sấu chúa” và anh chàng “King Kong” Hoàng Lâm (Minh Tiệp đóng) quen nhau rồi lại vỡ mộng khi nhìn thấy nhau. Sự tình cờ của số phận tiếp tục đưa đẩy họ vào làm cùng một công ty. Cả hai ganh đua trong công việc, mâu thuẫn trong những va chạm hằng ngày, đến mức coi nhau như kẻ thù không đội trời chung. Nhưng càng ngày, sự thông minh,  nhiệt thành của Vũ Vũ càng thuyết phục và chiếm được tình yêu của Hoàng Lâm.
Trong phim, Quỳnh Nga không chỉ gây chú ý khi hóa thân thành công vào vai một cô gái cá tính, mạnh mẽ, bản lĩnh mà còn tạo được ấn tượng với hành trình “vịt hóa thiên nga hóa” đầy bất ngờ. Hành trình của “cá sấu chúa” bắt đầu từ việc phòng lập trình nơi cô làm việc chỉ toàn nam giới. Do đó, Vũ Vũ đành nhận trọng trách đi thi hoa khôi và phải giành giải thưởng. Từ đây, cô nàng “cá sấu chúa” đen nhẻm, ăn mặc lỗi thời đã lột xác hoàn toàn với làn da trắng, diện những bộ cánh thời trang và nữ tính.

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt
Một “cá sấu chúa” đen nhẻm.
Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt
Cô khiến ai cũng bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục.

Midu
Tóc rối là một trong những bộ phim truyền hình dài nhất Việt Nam với số lượng 110 tập. Nội dung phim kể về cuộc đời của cô gái Bông Sen (Midu đóng). Khi Bông Sen ra đời, mẹ cô tưởng mình sắp chết nên tin tưởng giao con gái cho một tu sĩ, người sau này đưa cô vào trại trẻ mồ côi. Đến năm 15 tuổi, Bông Sen trốn khỏi trại trẻ và bắt đầu tự sinh tồn trên đường phố, nỗ lực hết mình để tồn tại với cuộc sống khắc nghiệt. 
Với tính cách tốt bụng, một lần Bông Sen quyết định lấy trộm bánh của quán tạp hóa hàng xóm để cho các trẻ em mồ côi đường phố. Thật không may khi trong hộp bánh đó có rất nhiều tiền để dành của bà chủ nên Bông Sen bị kết án vào tù. May thay,  Kỳ Nam (Tuấn Tú đóng) - một nhà tâm lý nhìn thấu được vấn đề và bản chất tốt đẹp của Bông Sen đã bảo trợ cho cô không phải chịu vòng lao lý. Sau khi giúp Bông Sen thoát tội, Kỳ Nam còn đưa cô về nhà của anh, sắp xếp nơi ăn chốn ở tử tế cho cô. Từ đây, cô gái đường phố lôi thôi, rách rưới bắt đầu thay đổi diện mạo, trở nên xinh đẹp, tự tin hơn , nhưng biết bao biến cố của cuộc đời vẫn chờ cô ở phía trước.

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt
Midu với tạo hình cô gái đường phố đầu bù tóc rối.
Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt
Cuối cùng, cô trở nên xinh đẹp và có cái kết viên mãn cạnh người đàn ông của mình.

Elly Trần
Elly Trần là một trong những hot girl khá tích cực xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Các bộ phim tiêu biểu cô từng tham gia phải kể đến: Khát vọng thượng lưu, Tiểu thư vào bếp, Bóng ma học đường, Hoa cúc xanh....Trong các bộ phim này, Elly Trần thường được giao cho những vai tiểu thư con nhà giàu, luôn xuất hiện với hình ảnh lung linh và các bộ trang phục đắt tiền. Nhưng đến bộ phim Ngọc trai, ở phần đầu phim, khán giả rất bất ngờ khi “hot girl ngực khủng” hóa thân vào vai một cô gái đầu đường xó chợ lem luốc.
Phim Ngọc trai lấy bối cảnh Việt Nam thời kỳ Pháp thuộc. Trong đó, Elly Trần thủ vai một cô gái mồ côi từ nhỏ và sống bằng nghề lừa đảo, ăn cắp vặt trong một khu chợ nghèo. Năm 15 tuổi, cô gái này về làm người hầu cho một gia đình quý tộc bậc nhất thời bấy giờ và được uốn nắn, dạy dỗ để trở thành vợ hai của một nhà trí thức thời Pháp thuộc (do MC Phan Anh đóng) vì vợ cả không sinh con được. Từ một cô gái quê mùa xấu xí, bất cần, nhân vật của Elly dần trở thành một quý phu nhân xinh đẹp, sang trọng.

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt
Elly Trần lem luốc khi vào vai cô gái đầu đường xó chợ.
Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của 4 mỹ nhân Việt
Và sau đó trở thành quý phu nhân sang trọng.

 

Theo Đỗ Đỗ/ Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.