Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Hành trình thiện nguyện IMC khép lại với hơn 3.100 phần quà được trao tại nhiều tỉnh thành

Chuyến hành trình IMC khép lại với những điểm dừng cuối tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Cùng với đó, hơn 3.100 phần quà được trao đến các hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 900 triệu đồng.

Huyện Gò Công Tây: Tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 400 người dân xã Long Vĩnh và Vĩnh Hựu

Sáng ngày 28/08/2022, Ekip IMC đã có mặt tại Nhà Văn hóa xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây cùng Đoàn Y, Bác sĩ Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên huyện Gò Công Tây và các nhà hảo tâm tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 xã Long Vĩnh và Vĩnh Hựu.

Trong chương trình, 400 người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người già, neo đơn, người khuyết tật đã được các Y, Bác sĩ khám một số bệnh phổ biến, tư vấn cách giữ gìn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí. Cùng với đó, Ekip TodayTV còn trao tặng 400 phần quà gồm các nhu yếu phẩm và gửi lời động viên bà con vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Được biết ngày 25/09 sắp tới, Ekip sẽ tiếp tục tổ chức khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho người già neo đơn, những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn quận 8.


Chương trình thiện nguyện tại huyện Gò Công Tây, Tiền Giang

250 phần quà được trao con em bệnh nhân Phong (Bình Dương)

Một trong những điểm dừng cuối của chuyến đi là Trung tâm điều trị Phong Bến Sắn, Bình Dương. Đoàn đã từng đến trung tâm để trao quà vào giữa tháng 8 vừa rồi và quyết định quay trở lại một lần nữa để tổ chức đêm hội Trung thu cho các em thiếu nhi tại đây vào ngày 09/09/2022 với 250 phần quà được trao cùng các hoạt động giao lưu thú vị.

Các bạn nhỏ tại đây còn tự tin biểu diễn các tiết mục văn nghệ cực đáng yêu. Hầu hết các bé đều là con em của các bệnh nhân Phong và trẻ có hoàn cảnh khó khăn, vì thế một buổi gặp gỡ đầy niềm vui như thế này tựa như món quà tinh thần ý nghĩa để phần nào giúp các em xóa bỏ sự mặc cảm, cùng hòa chung không khí hội trăng rằm.


 

Tết Trung thu đầy niềm vui tại các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh

Trở lại thành phố Hồ Chí Minh với điểm dừng lần lượt tại quận 1, quận 8 và điểm dừng cuối cùng tại quận 3, Ekip đã mang đến chuỗi hoạt động giao lưu thú vị, ấm áp tình thân. Từ sớm các trẻ nhỏ đã tại sự kiện, gặp gỡ chú Cuội, chị Hằng, tham gia trò chơi hoạt náo, theo dõi các tiết mục ảo thuật, biểu diễn lân sư rồng và các tiết mục ca hát vui nhộn.

Tại phường Tân Định, Ekip tiếp tục trao tặng 150 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn và sữa. Chứa đựng trong mỗi túi quà là tấm lòng sẻ chia mà mỗi thành viên trong đoàn cũng như các mạnh thường quân dành tặng cho các em nhỏ. Tất cả đều mong muốn các em sẽ có một mùa Trung thu trọn vẹn và ấm áp nhất có thể.

Tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8, Ekip tổ chức trao quà cho 700 trẻ có cha, mẹ mất trong đại dịch Covid-19 (khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bậc nhất trong đại dịch) và các trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Còn tại Hội Điện ảnh TP.HCM (quận 3), hơn 200 phần quà do Ekip tự chuẩn bị đã được trao tận tay các trẻ nhỏ, không thể thiếu là hoạt động rước đèn trung thu đầy màu sắc. Thật ấm lòng khi nhìn thấy những nụ cười trên môi các em, những nụ cười của tuổi thần tiên mà các em xứng đáng có được.


 

Hành trình thiện nguyện IMC khép lại với 14 điểm dừng cùng hàng nghìn phần quà với tổng giá trị hơn 900 triệu đồng

Khởi đầu từ cuối tháng 7 và kết thúc vào đúng ngày Tết Trung thu 10/9/2022, đoàn thiện nguyện IMC đã đi qua 14 điểm dừng tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Cần Giờ và một số điểm gửi quà thiện nguyện khác. Sau chuyến hành trình, Tập đoàn IMC đã trao hơn 3.140 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập, học bổng, bánh trung thu, lồng đèn,... với tổng giá trị hơn 900 triệu đồng, chung tay mang ‘Tết đoàn viên’ đến với những hoàn cảnh khó khăn. Để tạo nên chuỗi chương trình thiện nguyện này, đại diện IMC không quên gửi lời cảm ơn đến những đơn vị đồng hành: “IMC xin chân thành cảm ơn các cơ quan, tổ chức, các nghệ sĩ và quý mạnh thường quân đã đồng hành, hỗ trợ Ekip trên chuyến hành trình ý nghĩa và nhân văn này”.

Hy vọng rằng những món quà mà chương trình mang đến sẽ tiếp thêm nghị lực cho nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ để vươn lên trong cuộc sống, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.