Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hành trình nhan sắc vạn người mê của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera

Được truyền thông ưu ái gọi bằng cái tên "mỹ nhân đẹp nhất Philippines", nhan sắc của Marian Rivera chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Marian Rivera sinh năm 1984 ở Tây Ban Nha. Cô mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Philippines.

Khi cha mẹ cô chia tay vào năm cô 2 tuổi, Marian Rivera đã được mẹ đưa về quê nhà Philippines. Cô được bà ngoại và mẹ chăm sóc cho đến khi trưởng thành.

Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tâm lý học.

Ngay từ khi còn ở độ tuổi thiếu niên, nhan sắc của Marian Rivera đã tỏa sáng rực rỡ. Cô gia nhập showbiz Philippines từ năm 2005 với vai trò người mẫu.

Năm 2007, Marian Rivera vươn lên hàng ngũ ngôi sao hạng A với tác phẩm "Vũ điệu hoang dã".

Một năm sau, cô và Dingdong Dantes tiếp tục lôi cuốn sự chú ý với phim "Chuyện tình nàng tiên cá". Từ tình nhân trên phim, hai diễn viên bén duyên ngoài đời.

Giai đoạn 2013-2016, nữ diễn viên dẫn đầu danh sách minh tinh đẹp nhất Philippines do các ấn phẩm FHM, Maxim bầu chọn. Sự nghiệp của cô cũng đi lên như diều gặp gió. Tài năng, nhan sắc giúp cô trở thành minh tinh hàng đầu Philippines.

Đám cưới của Marian Rivera - Dingdong Dantes được tổ chức vào năm 2014 có sự hiện diện của cựu Tổng thống Philippines - ông Benigno Aquino III như một minh chứng cho vị trí của người đẹp ở đất nước này.

Với dân chúng đất nước này, Marian Rivera được coi như biểu tượng của phụ nữ. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Sau khi sinh 2 con, Marian Rivera đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào ở tuổi 35 của cô cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, cô vừa cắt phăng mái tóc dài gắn bó bấy lâu. Kiểu tóc này giúp diện mạo của mỹ nhân đẹp nhất Philippines trông còn trẻ trung hơn trước.

Marian Rivera chưa có ý định quay trở lại với nghệ thuật. Dù vậy, công chúng Philippines vẫn trông đợi người đẹp sớm tái xuất màn ảnh

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.