Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hành trình nhan sắc của 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy
Trần Nghiên Hy vẫn đang là từ khóa được quan tâm nhất nhì hiện nay khi cô hóa thân thành phiên bản Tiểu Long Nữ mới nhất. Bị chê bai về nhan sắc và cho rằng không đủ khí chất để đảm nhiệm vai diễn nặng kí này của Kim Dung có thể là chỉ trích hơi nặng nề với cô gái này. Thực tế, Trần Nghiên Hy đã sở hữu gương mặt tròn trĩnh, đáng yêu từ nhỏ. 

Trần Nghiên Hy

Ngay từ nhỏ, Trần Nghiên Hy đã rất đáng yêu với gương mặt tròn trĩnh và đôi mắt biết nói.

Trần Nghiên Hy

Những bức ảnh thời thơ ấu của cô được rất nhiều người quan tâm.

Trần Nghiên Hy

Trong ảnh, cô để tóc mái bằng, tóc buộc gọn gàng về phía sau, lúc thì vuốt ve chú hươu sao, lúc lại ôm ấp gấu kaola.

Trần Nghiên Hy

Sự ngây thơ hồn nhiên của “Tiểu Long Nữ” hồi nào thực sự đã làm biết bao chàng trai phải đổ gục. Nhiều người còn ví cô như cô công chúa nhỏ nơi rừng sâu trong truyện cổ tích.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy vào tuổi thiếu thời bên người cha thân yêu của mình. Càng lớn, những đường nét trên gương mặt của cô càng rõ nét. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt đượm buồn.

Trần Nghiên Hy

Vẻ đẹp rạng ngời sức sống của Trần Nghiên Hy trong thời gian cô đang theo học ở Mỹ.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy

Và khi vẫn đang là một tên tuổi vô danh chưa được nhiều người biết đến.

Trần Nghiên Hy

Khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You are the apple of my eye), Trần Nghiên Hy mới chính thức trở thành cơn sốt châu Á. Đạo diễn, biên kịch Cửu Bá Đao đã chia sẻ, gương mặt, ánh mắt, nụ cười… của Trần Nghiên Hy tạo ra cảm giác vô cùng thân thuộc, rất giống với mẫu “cô gái nhà kế bên” mà các chàng trai tuổi mới lớn thường để ý.

Trần Nghiên Hy

Tạo hình cô nữ sinh trung học Thẩm Giai Nghi chính là một mốc son không chỉ đánh dấu tên tuổi của cô trong sự nghiệp diễn xuất mà còn ghi lại dấu ấn với hình ảnh ngây thơ, dịu dàng.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy

Nói một cách công tâm, khả năng diễn xuất của Trần Nghiên Hy còn nhiều non nớt, nhưng hình ảnh cô nữ sinh gương mẫu, trong sáng, dịu dàng lại được cô khắc họa quá trọn vẹn và đầy thuyết phục. Chỉ riêng việc một nữ diễn viên gần 30 tuổi hóa thân thành cô gái mong manh chưa tròn 18 cũng đủ khiến công chúng yêu mến và ngưỡng mộ. 

Trần Nghiên Hy

Trong một vài sự kiện cô tham gia, Trần Nghiên Hy cũng chọn cách trang điểm kết hợp với trang phục hài hòa tạo được sự quyến rũ, trẻ trung so với tuổi thật của mình. 

Trần Nghiên Hy

Khi hóa thân vào các nhân vật trong một số bộ phim, tạo hình của Trần Nghiên Hy cũng khá phù hợp và làm nổi bật vẻ xinh xắn, đáng yêu của cô gái này. 

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy trong Bất nhị thần thám.

Trần Nghiên Hy

 Tuy nhiên khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong phiên bản “Anh hùng xạ điêu” mới nhất thì vẻ ngoài của Trần Nghiên Hy lại bị chê tơi tả.

Trần Nghiên Hy

Nhiều người cho rằng gương mặt có phần bầu bĩnh của Nghiên Hy không có nét thoát tục, tú lệ của Tiểu Long Nữ. Những lợi thế để thành công trong vai cô nữ sinh trung học đáng yêu bỗng chốc trở thành điểm bất lợi của Trần Nghiên Hy.

Trần Nghiên Hy

Nỗ lực giảm cân cũng không giúp cô cải thiện được tình hình là mấy. Thêm vào đó là tạo hình thô kệch và trang phục không phù hợp khiến khán giả chính thức tuyên bố “ghẻ lạnh” phiên bản Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy ngay từ khi bộ phim mới khởi quay.

Trần Nghiên Hy

Dù vậy vẫn không thể phủ nhận được những nỗ lực của Trần Nghiên Hy cho vai diễn cổ trang này. Tạo hình mới của cô trong bộ phim cổ trang mới "Tần Thời Minh Nguyệt" nhận được những ý kiến tích cực hơn.

theo tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.