Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hành trình lột xác sau 3 lần dao kéo của Lilly Luta
Từ một cô gái có gương mặt búp bê, sau 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Lilly Luta có sự thay đổi chóng mặt về dung mạo và hình tượng theo đuổi.
hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta

Lilly Luta (sinh năm 1992) tên thật là Nguyễn Thị Lượm. Trước khi nổi tiếng, nhan sắc của Lilly Luta không mấy nổi bật, ít người biết đến. Thuở mới lớn, cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, làn da ngăm đen, thường để những kiểu tóc rối, tóc sư tử đình đám một thời.

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-1

Lilly Luta bén duyên với nghệ thuật thông qua công việc làm mẫu ảnh và nhanh chóng được gọi với danh hot girl bởi gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn kiểu búp bê. Sau danh hiệu "Thí sinh khả ái" tại Miss Ngôi sao 2012, rồi bất ngờ công khai tình cảm với ca sĩ Bùi Anh Tuấn, tên tuổi của Lilly Luta được biết đến nhiều hơn.  

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-2

Khoảng thời gian 2012-2013, Lilly Luta trung thành với hình ảnh dễ thương. Các shoot hình thời trang đều làm toát lên được vẻ búp bê đáng yêu.

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-3

Hình ảnh này của cô nàng tạo được nhiều thiện cảm bởi sự trong sáng. 

hanh-trinh-lot-xac-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-4

Bẵng đi một thời gian, nhiều người phát hiện gương mặt của Lilly Luta có sự khác biệt lớn khi chiếc mũi cao hơn, cằm thon nhọn. Vẻ bầu bĩnh trên gương mặt của cô nàng được thay thế bằng sự thanh thoát. Cuối năm 2014, Lilly tự tin công khai chuyện dao kéo bằng việc sửa mũi, nhấn mí mắt.

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-5

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ lần một, cái tên Lilly Luta thu hút sự chú ý hơn. Bản thân cô nàng cũng thừa nhận cảm thấy đẹp hơn rất nhiều sau khi dao kéo. Hot girl tự tin xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang hoặc đi sự kiện với hình ảnh mới.

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-6

Chưa được bao lâu, nhiều người lại tiếp tục nhận ra gương mặt của Lilly Luta sự sự biến đổi. Gương mặt này khiến nhiều người nhận không ra hoặc so sánh giống người chuyển giới.

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-7

Tháng 6/2015, Lilly Luta công khai phẫu thuật lần 3. Cô tiết lộ mình đã thực hiện các công đoạn độn cằm, nâng vòng một sau khi công khai sửa mũi. Lilly Luta thừa nhận việc thay đổi về ngoại hình mang lại cho bản thân nhiều cơ hội trong nghệ thuật qua những hợp đồng, dự án lớn. Từ đó mà thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cô nàng cũng có chút chạnh lòng, buồn khi nghe những nhận xét không tích cực hoặc bình luận cho rằng mình là thảm họa của dao kéo.  

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-8

Gương mặt đúng chuẩn V-line của Lilly Luta thời điểm hiện tại. 

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-9

Các phim Lilly Luta đóng phải kể đến như Socola hay hoa hồng, Biết chết liền, Liên minh huyền thoại...tạo được dấu ấn khá tốt. 

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-10

Song song với việc thay đổi nhan sắc, Lilly Luta chú trọng nhiều hơn về phong cách thời trang. Cô nàng chuyển hẳn sang hình ảnh sang trọng, gợi cảm thời gian gần đây. Khác với những bộ cánh dễ thương, Lilly Luta bạo dạn diện trang phục khoe trọn 3 vòng nóng bỏng.

hanh-trinh-lot-xac-tu-bup-be-sang-goi-cam-sau-3-lan-dao-keo-cua-lilly-luta-11

Hiện ít ai gọi Lilly Luta là "cô nàng búp bê" mà thay vào đó là "mỹ nhân dao kéo".

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.