Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hành trình Bali qua video du lịch của Quang Vinh

Trong showbiz Việt, Quang Vinh có lẽ là một trong những nghệ sĩ có đam mê du lịch lớn nhất. Không chỉ chinh phục nhiều miền đất mới, "Hoàng tử sơn ca" còn thường xuyên ghi lại những hình ảnh trên chặng dường vi vu khám phá thế giới của mình. Instagram của anh được mệnh danh là cẩm nang du lịch của những ai thích xê dịch. Chuyến đi Bali cuối tháng 8 cùng bạn bè là hành trình mới nhất của Quang Vinh, là lần đầu tiên nam ca sĩ đặt chân tới đất nước Indonesia xinh đẹp. Chuyến đi 5 ngày 4 đêm tuy không dài nhưng để lại nhiều kỷ niệm khó quên.

Điểm đặc biệt là trong lần tới Bali này, Quang Vinh thực hiện nhiều cảnh quay đẹp, cầu kỳ về hòn đảo thiên đường, với thiết bị flycam, mang tới nhiều cảnh quay ngoạn mục, khác lạ từ trên cao. Người xem sẽ chiêm ngưỡng những phong cảnh quen thuộc ở Bali nhưng từ góc nhìn hoàn toàn mới mẻ. Bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng bởi video này được dàn dựng chuyên nghiệp chẳng kém gì một MV được đầu tư hoành tráng.

Trong video, chàng ca sĩ chia sẻ nhiều trải nghiệm thực tế của mình tại Bali. Theo anh, con người ở Bali rất thân thiện, mến khách, vùng đất chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, các công trình tín ngưỡng như đền, chùa, khiến anh có cảm giác như đang ở Campuchia. "Đây là chuyến đi giúp Vinh trải nghiệm nền văn hóa đặc trưng ở Bali, cũng là dịp để Vinh nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại một trong những thiên đường nghỉ dưỡng có bãi biển đẹp nhất thế giới", nam ca sĩ chia sẻ.

bali-khac-la-qua-ong-kinh-cua-quang-vinh-2

bali-khac-la-qua-ong-kinh-cua-quang-vinh-11

Quang Vinh cuốn sarong khi đi vào một ngôi đền ở Bali.

bali-khac-la-qua-ong-kinh-cua-quang-vinh-9

Bali có khá nhiều resort, dường như chỉ có resort cho bạn lựa chọn. Quang Vinh nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp khá nổi tiếng với hai bể bơi lộ thiên vươn ra không gian xanh của rừng cây.

Ở Bali, du khách sẽ được khám phá nhiều dạng địa hình, một bên là núi, những cánh đồng lúa... còn một bên là biển phía sau những vách núi cao. Quang Vinh chia sẻ, dù biển ở đây rất đẹp nhưng sóng mạnh nên chỉ thích hợp với hoạt động lướt sóng. Ngoài ra, ngắm hoàng hôn từ trên đỉnh núi cao trước biển cũng rất tuyệt vời".

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.